Evelyn Abena Appiah trở thành người đẹp gốc Phi đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới vào năm nay. Cô đã xuất sắc giành vương miện không chỉ bởi sắc đẹp mà còn là khả năng ứng xử thông minh.

Liên quan đến COVID-19, Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã trả lời thuyết phục như thế nào?

Minh An | 28/03/2021, 12:38

Evelyn Abena Appiah trở thành người đẹp gốc Phi đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới vào năm nay. Cô đã xuất sắc giành vương miện không chỉ bởi sắc đẹp mà còn là khả năng ứng xử thông minh.

Tối 27.3, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2020 đã diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Trong đêm chung cuộc này, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện của Mỹ - người đẹp Evelyn Abena Appiah.

missgrand.gif
Khoảnh khắc Abena Appiah gục ngã vì xúc động trên sân khấu

Ngay khi được xướng tên trong phần công bố kết quả Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020, Abena Appiah đã không giữ nổi bình tĩnh và bật khóc, gục ngã trên sân khấu. Người đẹp Mỹ gốc Phi đã xúc động nghẹn ngào khi được trao vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 từ người tiền nhiệm.

missgrand2.jpeg
Người đẹp Mỹ gốc Phi giành danh hiệu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Theo đánh giá từ giới chuyên môn và khán giả, người đẹp Mỹ rất xứng đáng giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới – một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Để chạm tay tới vương miện, tân hoa hậu - Abena Appiah đã có những phần thi ứng xử rất thuyết phục. Khi ở top 5, khi được hỏi "Với tình hình đại dịch COVID-19 như hiện nay, bạn chọn phương án đóng cửa đất nước để đảm bảo an toàn cho người dân bất chấp kinh tế suy thoái, hay mở cửa để ổn định kinh tế nhưng chấp nhận nguy hiểm sẽ đến với người dân". Tân hoa hậu đã đưa ra câu trả lời đầy xúc tích rằng, "Con người luôn là ưu tiên số một đối với tôi". Khi ở Top 3, Abena Appiah đã trả lời cho câu hỏi "Nếu chỉ còn một liều vaccine điều trị COVID-19 duy nhất, bạn sẽ đưa cho một thiếu niên 16 tuổi hay cụ già 70 tuổi, hãy đưa ra lý do tại sao?" thì người đẹp Mỹ đã chọn tiêm vaccine cho thiếu niên 16 tuổi bởi cô cho rằng, thiếu niên có tuổi trẻ, có tương lai ở phía trước, và có thể giúp đỡ trái đất và nhân loại nhiều hơn trong tương lai.

missgrand(1).jpg

Abena Appiah là người đẹp có thành tích học vấn đáng nể và đa tài. Cô không chỉ là người mẫu, ca sĩ, nhà thiết kế thời trang mà còn gặt hái nhiều thành công tại các cuộc thi nhan sắc tại Mỹ và thế giới. Ngoài ra, cô gái 28 tuổi da màu còn là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu danh tiếng tại Mỹ, Tây ban Nha, Ấn Độ... và góp mặt trong một số show diễn thời trang, truyền hình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liên quan đến COVID-19, Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã trả lời thuyết phục như thế nào?