Rapper nổi tiếng Kanye West đã tuyên bố sẽ tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020 trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC.

Lộ diện ứng viên tranh chức tổng thống với ông Trump vào năm 2020

Hà Ngọc Bách | 16/11/2016, 05:05

Rapper nổi tiếng Kanye West đã tuyên bố sẽ tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2020 trong một cuộc phỏng vấn gần đây với BBC.

Năm 2015, Kanye West khi đó 39 tuổi từng gây sốc với hàng triệu người hâm một khi tuyên bố sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ trong lễ trao giải MTV Video Music 2015.

Mọi người đều nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa của rapper nổi tiếng này. Thế nhưng, trong một cuộc phỏng vấn mới đây với BBC, Kanye West đã thừa nhận rằng anh thật sự có kế hoạch tham gia cuộc đuavào ghếtổng thống thứ 46 của nước Mỹ.

Kanye West và Kim Kardashian từng gặp Tổng thống Obama

"Khi tôi nói rằng muốn giành chức Tổng thốngkhông có nghĩa là tôi có bất kỳ quan điểm chính trị nào", Kanye West nói với BBC. "Tôi không có quan điểm về chính trị, tôi chỉ cần có một cái nhìn nhân văn, về con người và về sự thật.Nếu có bất cứ điều gì tôi có thể làm trong cuộc đời này để góp phần tạo nên sự thay đổi, tôi sẽ cố gắng thực hiện nó".

Sau chiến thắng bất ngờ của ông Donald Trump trước bà Hillary Clinton hôm 8.11, nhiều người dùng mạng xã hội đã "cầu xin" chàng rapper chuẩn bị chiến dịch tranh cử vào năm 2020.

"Chuyện này có nghĩa việc Kanye West có thể trở thành Tổng thống thứ 46 của Mỹ là một điều khá thực tế lúc này", một người hâm một Kanye West viết.

Trước đâyKanye West từng gặp Tổng thống Obama và bà Clinton. Tuy nhiên,anh không nói rõ ứng viên mà anh chọn lựa trong cuộc bầu chọn Tổng thống năm nay.

Thảo Mai
Bài liên quan
Cải tạo nước hoa và mỹ phẩm để cứu Trái đất khỏi bị đầu độc
Đã đến lúc phải loại bỏ hóa chất độc hại trong ngành công nghiệp dựa vào chất hữu cơ, chất thải nhựa và carbon dioxide làm nguyên liệu thô.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lộ diện ứng viên tranh chức tổng thống với ông Trump vào năm 2020