Luis Suarez đã bước sang tuổi 31 vào tháng giêng vừa qua. Anh ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải trước. Chân sút người Uruguay muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Camp Nou với chiếc cúp vô địch Champions League.

Luis Suarez mời gọi Paul Pogba gia nhập Barcelona để chinh phục Champions League

Nguyên Huy | 06/09/2018, 19:00

Luis Suarez đã bước sang tuổi 31 vào tháng giêng vừa qua. Anh ghi được 25 bàn thắng trong mùa giải trước. Chân sút người Uruguay muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Camp Nou với chiếc cúp vô địch Champions League.

Luis Suarez tuyên bố trên tờ Marca rằng Paul Pogba nên thử thách sự nghiệp của mình bằngviệc chinh phục nhiều hơn những danh hiệu.

Tiền vệ người Pháp nên gia nhập Barcelona để thực hiện ý đố này hơn là gắn bó với Manchester United.

Paul Pogba đã phải mất hai năm để ổn định và có được tiếng nói trong đội hình Quỷ đỏ. Tiền vệ này chuyển về chơi bóng ở Nhà hát của những Giấc mơ trong một bản hợp đồng với mức phí kỷ lục thế giới là 105 triệu euro, khoảng 121,7 triệu đô la.

Thế nhưng mối quan hệ của Paul với huấn luyện viên Jose Mourinho đã trở nên căng thẳng trong thời gian gần đây. Cầu thủ 25 tuổi dù rất khó khăn nhưng cũngđã lấy lại phong độ tốt nhất của mình kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ.

Trong màu áo tuyển Pháp tranh tài tại kỳ World Cup vừa qua, tiền vệ này thi đấu xuất sắc và đã cùng Les Bleus giành lấy vinh quang tại Nga.

Trên hành trình vô địch thế giới này, “le coq Gaulois” đã đánh bại Uruguay của Suarez tại tứ kết với tỷ số 2-0.

Kể từ sau khi kết thúc triều đại của Sir Alex Ferguson vào năm 2013, Manchester United đã không thể giành lấy chiếc cúp vô địch Premier League chứ đừng nói đến việc chinh phục cúp vàng Champions League.

Trong khi đó, ở khoảng thời gian này Barca đã ba đăng quang La Ligas cùng một lần nâng cao chiếc cúp Champions League.

"Pogba là một cầu thủ ưu tú và đã giành được nhiều danh vị trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ này còn thiếu chiếc cúp Champions League trong bộ sưu tập của mình.

Paul còn khá trẻ và nếu chinh phục được mục tiêu này, anh ấy sẽ vượt lên trên cả Ronaldo hay Messi về phương diện thu thập những danh hiệu.

Và ở thời điểm hiện tại thì chỉ có Barcelona là CLB có đủ điều kiện để giúp tiền vệ này thực hiện ý nguyện”, chân sút với biệt danh the Gunman chia sẻ.

“Anh ấy là một cầu thủ có rất nhiều phẩm chất tốt và là một trong những cầu thủ quan trọng tại Manchester United. Tôi nghĩ anh ấy muốn đạt được nhiều hơn nhiều hơn những gì anh ấy đang có.

Barcelona có đủ tiềm lực để thoả mãn khát khao này. Chỉ khi Paul gia nhập sân Camp Nou thì những ước mơ này mới thành hiện thực. Trên thực tế, tiền vệ này sẽ luôn được chào đón ở Barca”, chân sút tuyển thủ người Uruguay ca ngợi gã khổng lồ xứ Catalunya.

Trong năm nămgần đây, Barcelona đã giành được một danh hiệu vô địch Champions League. Tuy nhiên CLB này đã gặp phải đối thủ đáng gờm ở La Liga là Real Madrid. Kền kền trắng đã thống trị giải đấu châu lục này với ba lần vô địch liên tiếp.

Lionel Messi bây giờ là đội trưởng sau khi Andres Iniesta chia tay CLB và đã bày tỏ mong muốn lấy lại cúp vàng Champions League sau khi thất bại đầy đau đớn cùng tuyển Argentina tại kỳ World Cup vừa qua.

"Anh ấy thực sự có động cơ để giành chiến thắng ở đấu trường này. Thậm chí nó lớn mạnh hơn rất nhiều sau khi Messi thất bại ở cuộc tranh tài ở giải vô địch thế giới.

Tuy nhiên để thực hiện thành công mong muốn này, một mình El Pulga thì không thể làm được. Nó phải là một nỗ lực của toàn đội, những cầu thủ tốt và khát khao chiến thắng như Messi”, Suarez giải thích thêm về mục tiêu giành cúp vô địch Champions League của gã khổng xứ Catalunya.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Luis Suarez mời gọi Paul Pogba gia nhập Barcelona để chinh phục Champions League