Các diễn biến tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã cho thấy khó khăn bắt đầu xuất hiện với các đội bóng lớn.

M.U thắng ngược dù thua trước 2 bàn, Arsenal hơn người vẫn rơi điểm

Hồ Đông | 27/08/2023, 00:35

Các diễn biến tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh đã cho thấy khó khăn bắt đầu xuất hiện với các đội bóng lớn.

Trong 4 lần đối đầu gần nhất với Nottingham, M.U toàn thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn nên nhiều người nghĩ rằng Quỷ đỏ sẽ có một trận dễ dàng tại Old Trafford. Trên thực tế, chỉ trong vòng 4 phút đầu trận, M.U đã phải nhận liền 2 bàn thua do sai sót của hàng thủ.

Ngay phút thứ 2 khi đội hình M.U dâng quá cao, Awoniyi của đội khách có pha bứt tốc và dứt điểm cực hay mở tỷ số. Khi CĐV M.U còn chưa hết sốc thì phút thứ 4, Boly đã đánh đầu tung lưới Onana.

Nhận 2 bàn thua choáng váng, M.U cố gắng chỉnh đốn lại đội hình và nỗ lực của họ được đền đáp với pha rút ngắn tỷ số của Christian Eriksen phút thứ 17. Dù vậy phải sang đến hiệp 2, Casemiro mới giúp M.U gỡ hòa 2-2 vào phút 52, trước khi Fernandes thực hiện thành công quả 11 mét vào phút 76 giúp M.U hoàn tất màn lội ngược dòng.

fernandes.jpg
Fernandes vui mừng với bàn thắng giúp M.U vượt lên 

Tuy có chiến thắng cảm xúc nhưng M.U đã khiến CĐV phải thật sự lo lắng cho những màn trình diễn vất vả đầu mùa giải. Cũng phải nói thêm rằng nếu Nottingham không phải chơi thiếu người trong nửa cuối hiệp 2 thì M.U chưa chắc đã có trọn vẹn 3 điểm.

Trong khi đó, Arsenal cũng có trận đấu thất vọng. Ngay phút thứ nhất, Saka chuyền về thành kiến tạo cơ hội cho đội khách ghi bàn. Phải đến nửa cuối hiệp 2, Arsenal mới vùng lên. Phút 67, Vieira mang về quả penalty giúp Saka thực hiện thành công để chuộc lỗi. Cũng chính Vieira kiến tạo cho Nketiah ghi bàn ở phút 72.

Sau khi Arsenal lội ngược dòng còn Fulham phải thi đấu thiếu người từ phút 83 thì nhiều CĐV nghĩ rằng pháo thủ sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên, “Pháo thủ” lại để cho đội khách với 10 người gỡ hòa ở phút 87 và chấp nhận hòa 2-2.

Với trận hòa này, Arsenal đã bị kình địch Tottenham vượt mặt do ở trận đấu sớm, Tottenham có chiến thắng 2-0 trên sân Bournemouth. Cả Tottenham và Arsenal cùng có 7 điểm nhưng Tottenham xếp trên nhờ hơn hiệu số. M.U lúc này mới có 6 điểm sau 3 vòng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
M.U thắng ngược dù thua trước 2 bàn, Arsenal hơn người vẫn rơi điểm