Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Man Utd sẽ đón tiếp Chelsea trong trận cầu mở màn mùa giải 2019-20 Premier League.

Machester United - Chelsea: Thuốc thử liều cao cho cả Solskjaer lẫn Lampard

Trọng Trí | 11/08/2019, 10:11

Trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ, Man Utd sẽ đón tiếp Chelsea trong trận cầu mở màn mùa giải 2019-20 Premier League.

Cuộc đụng độ giữa Man Utd và Chelsea được cho là trận cầu Super Sunday hứa hẹn đầy hấp dẫn đang chờ đợi bởi trước đó, Liverpool đã đánh bại Norwich City 4-1 và Man City cũng kịp “làm gỏi” West Ham với tỷ số 5-0.

Không những vậy, ởtrận cầu tối qua Tottenham cũng đã đánh bại đối thủ Aston Villa với tỷ số 3-1 trong một trận cầu là người ủng hộ Lilywhites phải thót tim.

Sau khi sớm bị đối phương mở tỷ số ở phút thứ 9, đội bóng chủ nhà của Mauricio Pochettino phải đợi đến phút 73 mới có thể thực hiện cú lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

Điều này có nghĩa những “ông lớn” của Premier League đang ngồi chễm chệ trên nhóm đầu bảng tổng sắp. Thế nhưng có một điều chắc chắn rằng vòng đấu này sẽ không có trường hợp nhóm “Big Six” của mùa giải năm ngoái điều giành chiến thắng.

Manchester United đứng ở vị trí thứ sáu khi kết thúc mùa giải 2018-19 sẽ đối đầu Chelsea, những người về đích ở vị trí thứ ba Premier League.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có một cuộc chạy đà gần như hoàn hảo, Quỷ đỏ bất bại trong chuỗi trận giao hữu trước mùa giải.

Không những vậy, United đã cho thấy phong độ tuyệt vời của mình khi có được 5 chiến thắng liên tiếp các đối thủ khó chịu như Perth Glory, Leeds United, Inter Milan, Tottenham và Kristiansund.

Có một điều dễ thấy rằng Solskjaer đang rất quyết tâm để có một khởi đầu tốt đẹp trong mùa giải này. Người Na Uy đã chi đến 130 triệu euro để mang về Old Trafford những bản hợp đồng củaWan-Bissaka, Daniel James và Harry Maguire.

Với sự bổ sung những tân binh chất lượng, Man Utd đang được rất mong chờ về sức mạnh của họ, chạm trán Chelsea ngay ở vòng đấu đầu tiên sẽ là một thử thách rất lớn đối với thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Trong mùa giải vừa qua, Man Utd không thể hiện tốt ở hàng phòng ngự của mình, sau 38 vòng đấu số bàn thua mà họ đã phải nhận là 54.

Những sai lầm của hàng thủ khiến cho Man Utd đã phải trả giá bằng những thất bại trong thời điểm quan trọng. Do vậy việc bổ sung tân binh ở hệ thống phòng vệ là điều đúng đắn mà người Na Uy đã làm.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng đang có được những trận đấu giao hữu tạm làm hài lòng người hâm mộ.The Blues đã để thua 1 trong 5 trận đấu làm nóng trước mùa giải của mình.

Thế nhưng trận thua của The Pensioners đã để lại một dấu hỏi cho kinh nghiệm cầm quân của Frank Lampard khi đội bóng đánh bại Chelsea chỉ là CLB Kawasaki của Nhật Bản.

Huyền thoại của Chelsea đã trở lại mái nhà xưa thay thế Maurizio Sarri nhưng những chiến thắng vừa qua tại loạt trận giao hữu sẽ rất khác hoàn toàn giải đấu khốc liệt Ngoại hạng Anh.

Cũng như chủ nhà United, Chelsea rất muốn có một khởi đầu thuận lợi để hướng tới mùa giải thành công hơn nữa. Ở mùa bóng vừa qua, họ vô địch Europa League nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên tân binh của Chelsea, Pulisic đang có màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua. Tại Bundesliga 2018/19, tiền vệ 21 tuổi đã được ra sân thi 20 lần trong màu áo Dortmund.

Anh đóng góp 4 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng nước Đức, khi trở về khoác áo tuyển Mỹ tham dự Gold Cup, Pulisic đã giúp đội tuyển đoạt chức Á quân.

Với những gì hai đội thể hiện trong thời gian qua cùng sự góp mặt các tân binh, thế trận được dự đoán rất chặt chẽ. Sẽ rất khó để hai đội mắc sai lầm ngay ở vòng đấu đầu tiên,một trận đấu ít bàn thắng đang có nhiều khả năng xảy ra.

Trong 5 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai đội bóng, đã có 2 lần trận đấu kết thúc mà không phân định được thắng thua. Man Utd đang tạm thời nhỉnh hơn khi giành được 2 chiến thắng, trong khi đó con số này của Chelsea là 1 lần.

Ở mùa giải vừa qua, Man Utd có 3 lần đối đầu Chelsea. Hai trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh đều kết thúc với tỷ số hòa. Tại FA Cup, Man Utd có chiến thắng 2-0.

T.Q
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Machester United - Chelsea: Thuốc thử liều cao cho cả Solskjaer lẫn Lampard