Sau Việt Nam, đến lượt Malaysia là đội thứ hai bị loại tại Asian Cup 2023.
Thể thao

Malaysia là đội thứ hai bị loại tại Asian Cup 2023

Hồ Đông 06:47 21/01/2024

Sau Việt Nam, đến lượt Malaysia là đội thứ hai bị loại tại Asian Cup 2023.

Sau khi thua đậm Jordan ở trận ra quân, HLV Kim Pan Gon rút kinh nghiệm khi ra quân với đội hình 4-5-1 trong trận gặp Bahrain. Điều này giúp Malaysia có được thế trận vững chắc và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm trong nửa đầu hiệp 1.

Khí thế của Malaysia khiến Bahrain phải chơi với đội hình lùi sâu trong hiệp 1. Nhưng khi bước sang hiệp 2, Bahrain bắt đầu bung sức và cơ hội xuất hiện nhiều hơn.

Cuối trận, Bahrain dồn toàn lực tấn công. Họ có cơ hội liên tiếp ở các phút bù giờ thứ nhất và thứ ba nhưng không tận dụng được. Phải tới phút bù giờ thứ 5, trong tình huống đá phạt góc là cơ hội cuối cùng, Bahrain mới tìm được bàn thắng duy nhất mang về thắng lợi 1-0.

Trước đó, Hàn Quốc rất vất vả mới tìm được trận hòa 2-2 với bàn gỡ vào phút bù giờ thứ nhất. Dường như Hàn Quốc muốn hòa trận này để lui về vị trí nhì bảng rồi tính đường né Nhật là đội nhì bảng D ở vòng tiếp theo.

Trong khi đó, Malaysia với 0 điểm sau 2 trận đã chính thức bị loại. Như vậy, sau Việt Nam thì Asian Cup mới có xác định thêm đội thứ 2 rời giải là Malaysia.

.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Malaysia là đội thứ hai bị loại tại Asian Cup 2023