Trong trận đấu muộn nhất vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Wolves.
Thể thao

Man Utd thắng nghẹt thở, trở lại nhóm đội dự Cúp châu Âu

Hồ Đông 07:27 02/02/2024

Trong trận đấu muộn nhất vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd giành chiến thắng nghẹt thở trước chủ nhà Wolves.

Dù làm khách nhưng Man Utd nhập cuộc tự tin và khởi đầu như mơ. Ngay phút thứ 5, Marcus Rashford lập tức tỏa sáng với cú sửa lòng hiểm hóc vào góc xa làm bó tay thủ thành Jose Sa. Bàn thắng này rất quan trọng với Rashford trong bối cảnh tiền đạo này vừa gây ồn ào trong vụ phá rào đi bar hai buổi tối liên tiếp dẫn đến việc bị cấm thi đấu ở trận thắng Newport County tại vòng 4 FA Cup.

Đến phút 22, Luke Shaw có đường căng ngang như đặt để Hojlund kết thúc cận thành nhân đôi cách biệt cho đội khách. Những tưởng có 2 bàn dẫn trước trong nửa đầu hiệp 1 thì Man Utd sẽ băng băng về đích với 3 điểm nhưng Bầy sói không dễ từ bỏ.

Sau giờ nghỉ, Wolves chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Phút 68, Pedro Neto thực hiện pha đột phá vào vòng cấm khiến Casemiro phải phạm lỗi. VAR vào cuộc và trọng tài quyết định cho Wolves hưởng phạt đền và Pablo Sarabia rút ngắn tỷ số.

HLV Erik Ten Hag liền tung McTominay vào sân thay Casemiro và tuyển thủ Scotland lập tức tỏa sáng. Chỉ hơn 1 phút sau khi xuất hiện trên sân, McTominay đã điền tên mình lên bảng tỷ số giúp Man Utd tái lập cách biệt 2 bàn.

Tuy nhiên, Wolves không hề buông xuôi mà vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu đến cùng. Phút 85, từ một pha dàn xếp đá phạt góc, trung vệ Max Kilman nhanh chân ghi bàn giúp đội chủ nhà có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3.

Phút bù giờ thứ 6, Neto sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ đã có bàn san bằng cách biệt 3-3. Tưởng như đây là bàn thắng cuối thì kỳ tích cho Man Utd xuất hiện sau đó 1 phút. Phút bù thứ 7, Kobbie Mainoo đột phá từ cự ly 40 mét, vượt qua nhiều chướng ngại để thâm nhập vòng cấm địa, trước khi cứa lòng về góc xa tầm thấp để ấn định thắng lợi 4-3 cho Man Utd.

Chiến thắng nghẹt thở 4-3 này giúp Man Utd có được 33 điểm để vượt qua Newcastle, vươn lên thứ 7, vị trí có thể giành vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd thắng nghẹt thở, trở lại nhóm đội dự Cúp châu Âu