Bom tấn đình đám nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp nổ. Bạo chi 180 triệu euro cho trường hợp của Mbappe và Real nhận được cái gật đầu từ Monaco.

Real kích hoạt bom tấn Mbappe với cái giá 180 triệu euro

Bùi Ngọc | 26/07/2017, 06:48

Bom tấn đình đám nhất của kỳ chuyển nhượng hè 2017 sắp nổ. Bạo chi 180 triệu euro cho trường hợp của Mbappe và Real nhận được cái gật đầu từ Monaco.

Việc Real thể hiện sự quan tâm lớn đến Kylian Mbappe không hề mới. Suốt mùa hè này, đội bóng Hoàng gia TBN luôn theo sát tiền đạo 19 tuổi người Pháp.

Không phải ngẫu nhiên mà ở thời điểm phiên chợ hè chỉ còn 1 tháng nữa, họ vẫn chưa mang về ngôi sao thật sự tiếng tăm nào.

Thực tế Real không hề ngủ quên trên chiến thắng, chỉ là họ dồn sức để hoàn tất thương vụ bom tấn thực sự mang tên Mbappe.

Màn trình diễn bùng nổ của chân sút này ở mùa giải trước với 26 bàn thắng sau 44 trận đã góp công lớn vào chức vô địch quốc gia Pháp của Monaco và tiến đến bán kết Champions League khiến anh trở thành hàng hot, nỗi khao khát của nhiều đại gia châu Âu.

Theo tiết lộ từ tờ Marca, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận mua chân sút của Monaco với giá 180 triệu euro gồm cả phụ phí.

Cụ thể số tiền 160 triệu euro được trả ngay cho đội bóng Công quốc và 20 triệu euro còn lại phụ thuộc vào đóng góp của sao trẻ này cho Real. Với hợp đồng siêu khủng, Mbappe sẽ vượt sâu kỷ lục thế giới cũ của Pgoba đến M.U mùa hè trước giá 89 triệu bảng.

Về phần mình, tuyển thủ Pháp từng hơn một lần chia sẻ rằng nếu chia tay Monaco, anh ưu tiên việc ra nước ngoài thi đấu. Bởi thế khi đội bóng chủ quản đồng ý bán, Mbappe cũng lập tức gật đầu chuyển đến Real. Tại đội bóng mới, trung phong 19 tuổi sẽ hưởng lương lên tới 7 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Theo dự kiến Mbappe sẽ sớm có mặt tại đại bản doanh của Real để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức và ra mắt đội bóng thành Madrid.

Thông tin Real mua xong Mbappe đã khiến dư luận và người hâm mộ nổ ra những ý kiến trái chiều, người ủng hộm kẻ hoài nghi.

Mới chỉ bước sang tuổi 19, nhiều người tin rằng sao trẻ người Pháp sẽ còn tiến bộ nhiều nữa và sớm trở thành siêu sao thế giới. Và đây chính là sự chuẩn bị cho tương lai của Real khi Ronaldo đã cao tuổi còn khó duy trì phong độ lâu dài.

Quan điểm phản đối đưa ra lập luận, Mbappe mới chỉ trải qua một mùa bóng thành công nên chưa thể khẳng định được điều gì. Hơn nữa việc thay đổi môi trường thi đấu có thể khiến cầu thủ này đối mặt khó khăn trong việc hòa nhập.

Không ít CĐV Real cũng bày tỏ lo ngại sức ép từ số tiền khổng lồ có thể sẽ tạo áp lực cho Mbappe khiến anh đối diện cảnh thui chột tài năng.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real kích hoạt bom tấn Mbappe với cái giá 180 triệu euro