Trải qua 2 bài biểu diễn và một tiết mục múa kết hợp với thể loại tuồng, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc giành được vị trí quán quân Bước nhảy ngàn cân 2017 trong đêm chung kết 12.11.

‘Mẹ một con’ Thanh Huyền giảm gần 30 kg đăng quang ‘Bước nhảy ngàn cân’ mùa 3

Sơn Phạm | 13/11/2017, 11:25

Trải qua 2 bài biểu diễn và một tiết mục múa kết hợp với thể loại tuồng, bà mẹ một con Thanh Huyền xuất sắc giành được vị trí quán quân Bước nhảy ngàn cân 2017 trong đêm chung kết 12.11.

Tự tin “sải cánh” trong tiết mục đầu tiên ở đêm chung kết, Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc hóa thân vào hai quân cờ vua và hậu trong bàn cờ vua. Với bước nhảy xuất thần và thần thái sang trọng, giám khảo John Huy không nói lên lời vì bài nhảy quá tuyệt về những kỹ thuật nhảy múa.

Thanh Huyền và biên đạo Đình Lộc trình diễn trong đêm chung kết

Suốt 11 tuần giảm cân, Thanh Huyền đã tự tin với những góc mặt cũng như cơ bụng tuyệt đẹp khiến nghệ sĩ Việt Hương phải thốt lên “gái một con trông mòn con mắt”. Bài nhảy có thần thái tốt và xứng đáng nhận được điểm 10 từ Việt Hương. Cùng chung nhận định, cả 3 giám khảo đều ưu ái cho "bà mẹ một con"điểm 10 tuyệt đối.

Các giám khảo trong đêm thi chung kết

Bước sang tiết mục thứ hai, “bà mẹ một con” tiếp tục chinh phục ban giám khảo bằng khả năng nhập vai và những bước nhảy làm nên cảm xúc của mình khi hóa thân thành người mẹ bị đẩy xuống địa ngục trong tiết mục Mục Kiền Liên cứu mẹ. MC Trấn Thành phải nổi da gà vì cả tạo hình, âm nhạc và những bước nhảy tuyệt vời. Giám khảo Hồng Vân nhận xét Thanh Huyền quá bùng nổ trong đêm chung kết và đây giống như “đêm của Thanh Huyền” và ban giám khảo tiếp tục dành ba điểm 10 cho cô.

Bộ ba kết hợp trong tiết mục cuối của chương trình

Bên cạnh đó, Thanh Huyền còn kết hợp cùng hai thí sinh còn lại là Nhất Thống và Quang Duy trong trải nghiệm mới với thể loại tuồng. Tuy nhiên, vai Điêu Thuyền của Thanh Huyền được nhận xét là chưa giống lắm nên ở tiết mục này cô chỉ giành được 8,3 điểm. Dù vậy, với tổng số cân nặng giảm được sau 2 tháng dự thi và tổng điểm của 3 tiết mục đêm chung kết, "bà mẹ một con" đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ còn lại để giành giải nhất.

Chiến thắng của Thanh Huyền có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cô. Từ một thí sinh nặng 87,1kg, gặp nhiều khó khăn trong việc giảm cân vì mắc phải căn bệnh u nang buồng trứng, "bà mẹ một con" đã vượt lên trên tất cả để có được cân nặng 58,5kg và những bài nhảy tuyệt vời.

Sơn Phạm - Ảnh: Lê Nhân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Mẹ một con’ Thanh Huyền giảm gần 30 kg đăng quang ‘Bước nhảy ngàn cân’ mùa 3