Một ngày sau trận thua 0-3 trước Croatia, Messi và đồng đội đã ra sân tập chuẩn bị cho trận quyết tử cuối cùng sắp tới.

Messi buồn bã ra sân tập sau trận thua thảm hại trước Croatia

tuong anh | 23/06/2018, 22:02

Một ngày sau trận thua 0-3 trước Croatia, Messi và đồng đội đã ra sân tập chuẩn bị cho trận quyết tử cuối cùng sắp tới.

Argentina đã đến sân tập vào sáng thứ Bảy (giờ địa phương) sau trận thua thảm hại 0-3 trước Croatia.Tuy nhiên, nhờ Nigeria đánh bại Iceland vào tối thứ Sáu đã nhennhóm hy vọng cánh cửa 1/8 mở rộng hơn với đội bóng của Messi. Argentina giờ đây có thể đủ điều kiện nếu họ đánh bại Nigeria và chờ kết quảcủa Iceland trước Croatia trong vòng đấu cuối cùng.

Nhiệm vụ cho trận đấu tới là rất quan trọng nên tuyển Argentina đang dồn hết sức lực để tập luyện. Tuy nhiên, trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ tuyển Argentina mang tâm trạng khá nặng nề. Họ ít trò chuyện, đùa giỡn với nhau. Những chỉ trích nơi quê nhà, những kỳ vọng của người hâm mộ và một vực thẳm trước mặtkhiến cho các cầu thủ cảm thấy bị áp lực.

Trong buổi tập này, HLVSampaoli cũng có mặt nhưng ông không trao đổi tiếp xúc nhiều với các cầu thủ mà thường đứng ra xa để nhìn.

HLVSampaoli và các học trò không còn nhìn về cùng một hướng

Sau trận thua Croatia, người hâm mộ và giới chuyên môn đòi sa thải HLV 56 tuổi này, riêng các cầu thủ của đội đã họp một nhóm riêng mà người dẫn đầu là Sergio Aguero. Nhóm họp yêu cầu Liên đoàn bóng đá Argentina cho HLV này về nước bởi chiến thuật của ông sai lầm, các cầu thủ chơi không đúng vị trí và sở trườngkhiến đội bóng thi đấu tệ hại. Thậm chí, các cầu thủ Argentina còn đòi trận cuối ra sân không cần HLV trưởng và tự chơi bóng với nhau.

Trận cuối cùng Argentina sẽ gặp Nigeria và họ buộc phải thắng đồng thời cũng phải xem cặp đấu còn lại giữa Croatia và Iceland mới biết được số mệnh của mình có được vào vòng 1/8 hay không.

T.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi buồn bã ra sân tập sau trận thua thảm hại trước Croatia