Sau khi Minh Béo hình ảnh trên trang cá nhân và tự nhận được phân vai Đức Phật trong vở diễn ở chùa khiến dân mạng "dậy sóng" thì sự thật như thế nào?

Minh Béo khoe ảnh được phân vai Đức Phật gây tranh cãi, Trưởng đoàn cải lương: ‘Thấy xã hội chửi nhiều cũng thấy tội’

Minh An | 05/08/2022, 13:38

Sau khi Minh Béo hình ảnh trên trang cá nhân và tự nhận được phân vai Đức Phật trong vở diễn ở chùa khiến dân mạng "dậy sóng" thì sự thật như thế nào?

Hôm 4.8, trên trang cá nhân Minh Quang Hong - nghệ sĩ hài Minh Béo - gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Vinh dự được nghệ sĩ Phượng Trang, trưởng đoàn Bông Sen Sài Gòn, phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn sân khấu Phật giáo mới nhất. Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới. Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính. Nam mô a di đà Phật!".

Ngay sau đó, những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội và cộng đồng “dậy sóng”, bày tỏ sự bức xúc, cho rằng việc Minh Béo được vào vai Đức Phật là "không phù hợp" là sự xúc phảm bởi nghệ sĩ từng vướng nhiều ồn ào liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em. Không những vậy, các bức ảnh của Minh Béo cũng còn bị rất nhiều người thả biểu tượng “phẫn nộ”.

minhbeo1.png
Minh Béo tự đăng tải hình ảnh của mình trên trang cá nhân, cho biết sẽ vào vai Đức Phật trong một vở diễn

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn phản ứng gay gắt với trưởng đoàn và cho rằng việc mời Minh Béo tham gia là để thu hút sự chú ý, muốn tạo scandal.

Tuy nhiên, vào sáng nay, nghệ sĩ Phượng Trang, Trưởng đoàn cải lương Bông Sen Sài Gòn – người được Minh Béo nhắc đến trong dòng trạng thái đã phủ nhận thông tin "phân vai Đức Phật A Di Đà" cho Minh Béo và nói rằng anh này chỉ mượn áo mặc chụp ảnh, giỡn vậy thôi.

Cũng theo bà Trang, sau khi bài đăng của Minh Béo khiến mạng xã hội "dậy sóng", bà đã yêu cầu nam diễn viên gỡ bài để tránh hiểu lầm.

Tuy nhiên, trả lời trên báo Thanh Niên, bà Trang chia sẻ: “Tôi không nói về quá khứ nhưng ngoại hình phải đẹp để vào vai này. Vài ngày nữa tôi biểu diễn rồi đăng hình mọi người sẽ thấy”, nghệ sĩ Phượng Trang chia sẻ.

Nói thêm về vụ việc của Minh Béo, nghệ sĩ Phượng Trang cho hay: “Quá khứ của người ta thì mình không biết, nhưng khi người ta đến với mình thật tâm, hay đi từ thiện, làm việc tốt thì tôi giữ. Thấy xã hội chửi nhiều mình cũng thấy tội”.

Được biết, người được chọn đóng vai Đức Phật trong vở diễn là nghệ sĩ Hoài Thanh, không phải Minh Béo.

Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh (SN 1977), quê ở Tiền Giang. Năm 2016, Minh Béo bị bắt tại Mỹ với tội danh ấu dâm và xâm hại tình dục trẻ em. Sau khi chấp hành 9 tháng tù và trở về Việt Nam, Minh Béo ít xuất hiện tại các sự kiện trí nhưng vẫn có một số hoạt động riêng. Vào đầu năm 2022, cái tên Minh béo lại làm dậy lên làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội do diễn viên này được trao Huy chương Bạc trong Liên hoan Sân khấu toàn quốc 2021.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Béo khoe ảnh được phân vai Đức Phật gây tranh cãi, Trưởng đoàn cải lương: ‘Thấy xã hội chửi nhiều cũng thấy tội’