Ngày 10.8, đoàn từ thiện của Sân khấu Minh Nhí về xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để trao quà từ thiện cho các bé ở cô nhi viện Hoa Mai.

Minh Nhí, Long Nhật tặng quà cho trẻ em mồ côi

Sơn Phạm | 11/08/2017, 21:11

Ngày 10.8, đoàn từ thiện của Sân khấu Minh Nhí về xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai để trao quà từ thiện cho các bé ở cô nhi viện Hoa Mai.

Kế hoạch này đã được cả đoàn chuẩn bị trong một tuần nhưng phải đợi các thành viên đều không bận lịch mới thực hiện được. Diễn viên Vương Bảo Tuấn cùng bà xã đã thay mặt đoàn mua sẵn bánh, kẹo, sữa… và gói lại thành từng phần ngay ngắn để trao tận tay cho các bé.

Đoàn đã trao tặng 50 phần quà cùng tiền mặt để các cô bảo mẫu chăm sóc thêm cho bữa ăn các bé đầy đủ hơn. Ngoài ra, cả đoàn cũng giao lưu văn nghệ và hát tặng cho các bé thiếu nhi nhiều bài hát sôi động, giàu tính nhân văn.

Đại diện đoàn, ca sĩ Long Nhật và nghệ sĩ Minh Nhí bày tỏ sự cảm thông đối với các hoàn cảnh nơi đây. Mọi người khuyên bảo và động viên các bé cố gắng học tập để không phụ lòng các bảo mẫu. Bên cạnh đó, cả hai nghệ sĩ cũng an ủi tinh thần các bảo mẫu khiến họ ấm lòng hơn trong công việc và sứ mệnh của mình.

Sau khi ra mắt thành công dự án Trường Sa biển trời đất mẹ, Long Nhật chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hăng say và nghiêm túc hơn. Anh đang cố gắng xây dựng hình ảnh một nam ca sĩ sạch, đẹp và chuyên nghiệp trong mắt công chúng. Sau chuyến đi này, anh sẽ bắt tay thực hiện nhiều dự án với dòng nhạc bolero, remix và các phim ca nhạc khác.

Ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Minh Nhí, diễn viên - ca sĩ Hồ Minh Quang, Vương Bảo Tuấn cùng vui chơi bên các em mồ côi

Theo chia sẻ, các thành viên sẽ tiếp tục vận động và tổ chức đêm hội trăng rằm ngay đúng dịp Tết Trung thu dành tặng các bé trong thời gian tới.

Hoàng Sơn - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Nhí, Long Nhật tặng quà cho trẻ em mồ côi