Minh Tú nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ khi trở về Việt Nam sau 3 tuần "chinh chiến" tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú về nước, bất ngờ tiết lộ bị thí sinh 'cô lập' chỉ vì scandal mua giải

Sơn Phạm | 12/12/2018, 10:39

Minh Tú nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ khi trở về Việt Nam sau 3 tuần "chinh chiến" tại Miss Supranational 2018.

Tối 11.12, sau một ngày bị hủyvé dobão tuyết, Minh Tú đáp chuyến bay về đến Việt Nam, qua đó chính thức kết thúc hành trình ganh đuatại đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Các fan của cô tranh thủ đến sân bay trước gần 2 giờ đồng hồ trước khi máy bay hạ cánh để cùng xếp hàng, chờ đón thần tượng của mình.

Đúng thời gian lịch trình, Minh Tú xuất hiện nổi bật với quần jeanvà áo phông cờ đỏ sao vàng

Minh Tú bày tỏ cô cảm thấy rất vui khi ngày trở về của mình có mẹ đón chờ. Người đẹp không ngại thể hiện tình cảm dành cho đấng sinh thành bằng những nụ hôn

Đại diện Việt Nam ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia vừa qua cho hay đây là lần hiếm hoi mẹ cô xuất hiện để tham gia một sự kiện của con gái. Có thể thấy, mẹ Minh Tú rất vui khi con gái đã thực hiện được ước mơ từ thuở bé.

Minh Tú tranh thủ chụp ảnh lưu niệm, ký tặng và gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn yêu thương, sát cánh bên mình

Ngoài tình cảm từ đông đảo người hâm mộ, Minh Tú còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong ngày trở về. Trả lời câu hỏi xoay quanh bí mật mà bản thân chưa từng tiết lộ, "cô tiên răng thỏ" tâm sự ngay từ những ngày đầu khi đặt chân đến Ba Lan, cô đã bị nhiều thí sinh "cô lập" và không muốn tiếp xúc vì vướng tin đồn tai bay vạ gió liên quan đến chuyện mua giải. Tuy có buồn do gặp phải tình cảnh này nhưng Minh Tú quyết định gạt tất cả sang một bên để tập trung tranh tài.

Mặc dù không thể giành ngôi vị cao nhất, Minh Tú vẫn khiến các fan tự hào khi từng đoạt vương miện "Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018";về đích ở vị trí thứ 6 trong top 10 chung cuộc, giành giải "Trang phục dân tộc" đẹp nhất, chiến thắng hạng mục "Trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất", được diễn đàn sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology trao cúp "Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 do khán giả toàn thế giới bình chọn".

Sơn Phạm - Ảnh: Lâm Huỳnh, Đăng Khoa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Minh Tú về nước, bất ngờ tiết lộ bị thí sinh 'cô lập' chỉ vì scandal mua giải