Ngành công nghiệp giải trí đã dần cởi mở hơn đối với phụ nữ. Những nghệ sĩ nữ hiện nay có thể duy trì sự nghiệp và ánh hào quang của mình kể cả khi đã bước sang độ tuổi U60 với nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Mặc dù vậy, cũng có không ít trường hợp ngoại lệ.

Khó tin 5 mỹ nhân Hollywood này sẽ tròn 50 tuổi vào năm 2019

Chí Thiện | 12/12/2018, 07:53

Ngành công nghiệp giải trí đã dần cởi mở hơn đối với phụ nữ. Những nghệ sĩ nữ hiện nay có thể duy trì sự nghiệp và ánh hào quang của mình kể cả khi đã bước sang độ tuổi U60 với nhan sắc không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Mặc dù vậy, cũng có không ít trường hợp ngoại lệ.

Dưới đây là 6 mỹ nhân Hollywood sẽ bước sang tuổi 50 vào năm 2019 thế nhưng họ vẫn đóng phim, ra album đều đều, được khán giả yêu mến và vẻ đẹp dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời gian.

Gwen Stefani

Sinh nhật: 3.10.1969

Gwen Stefani đang hẹn hò vớiBlake Shelton

Gwen Stefani – thành viên ban nhạc rock No Doubt – được mệnh danh là “con tắc kè hoa” của làng nhạc. Là chủ nhân của nhiều thương hiệu thời trang cá tính và bán chạy, bản thân cô cũng là một biểu tượng thời trang và luôn xuất hiện trên thảm đỏ với gương mặt đẹp không tỳ vết. Trên thực tế, rất khó để chỉ ra sự khác biệt giữa Gwen Stefani bây giờ với Gwen Stefani trong MV Hollaback Girl ra mắt cách đây 13 năm.

Sau khi ly dị với Gavin Rossdale -trưởng nhóm Bush vào năm 2016, Gwen Stefani hẹn hò với nam ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton -người được bình chọn là “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh năm 2017”. Cả hai bắt đầu tìm hiểu lẫn nhau trong lúc ghi hình cho cuộc thi The Voice phiên bản Mỹ.

Jennifer Lopez

Sinh nhật: 24.7.1969

Jennifer Lopez trên bìa tạp chí InStyle

Nhiều người cho rằng Jennifer Lopez “trẻ mãi không già” là do sở hữu gene của dân châu Mỹ latin, thế nhưng nguyên nhân đằng sau là cô đã phải thực hành một thời khóa biểu tập luyện khoa học gần như suốt cuộc đời mình.

Jennifer Lopez khởi nghiệp là một vũ công nên cô hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn và những ảnh hưởng tích cực mà nó mang lại.

Ở tuổi 50, Jennifer Lopez vẫn nằm trong danh sách những ngôi sao nổi tiếng nhất và kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Theo Forbes, cô đã kiếm được 48 triệu USD từ 6.2017 đến 6.2018. Ước tính tài sản của Jennifer Lopez vào khoảng 350 triệu USD. Cô cũng bận rộn hơn bao giờ hết với lịch làm việc dày đặc: đóng phim điện ảnh và truyền hình, ra album, đi tour, làm nhà sản xuất và hẹn hò với cựu VĐV Alex Rodriguez.

Jennifer Aniston

Sinh nhật: 11.2.1969

Jennifer Aniston và Courtney Cox - bạn diễn trong 'Friends' - tạiAFI Achievement Award Gala 2018

Giống J.Lo, Jennifer Aniston cũng nghiện tập thể thao. Đây chính là bí quyết giúp cô duy trì nhan sắc cũng như loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là trong các giai đoạn khó khăn như thất tình hay ly dị. Những bộ môn yêu thíchcủa cô gồm yoga, thiền và karate.

Kể từ năm 2001, Jennifer Aniston chưa từng rời khỏi danh sách “Những nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất thế giới”. Theo tạp chí Forbes vào năm 2017, tài sản của cô đã cán mốc 200 triệu USD.

Tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2018

Năm 2015, Jennifer Aniston kết hôn lần hai với nam diễn viên kiêm biên kịch Justin Theroux nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc vào năm 2017. Cô hiện không hẹn hò với ai và đang tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ của mình.

Cate Blanchett

Sinh nhật: 14.5.1969

Cate Blanchett là chủ tịch hội đồng giám khảo LHP Cannes 2018

Cate Blanchett là một trong những diễn viên người Úc tài năng nhất hiện nay bên cạnh Nicole Kidman, Naomi Watts và Margot Robbie. Cô sở hữu 2 tượng vàng Oscar cùng nhiều giải thưởng danh giá khác. Ngoài ra, gu thẩm mỹ của Cate Blanchett cũng được đánh giá rất cao. Cô thường diện những bộ trang phục thanh lịch, đôi khi phi giới tính và từng được tạp chí InStyle trao giải thưởng “Style Icon Award” vào năm 2017.

Vẻ đẹp thanh thoát của Cate Blanchett mặn mà hơn theo thời gian bất chấp những nếp nhăn đã bắt đầu xuất hiện. Tuy nhiên, chính phong cách tự tin và thái độ làm việc chuyên nghiệp đã giúp cô luôn ghi điểm với người đối diện.

Năm 2018, Cate Blanchett có 3 bộ phim ra rạp là Ocean’s 8, The House with a Clock in Its WallsMowgli: Legend of the Jungle. Trong đó, Ocean’s 8 đã mang về 300 triệu USD tiền vé trên toàn cầu, cao gấp 4 lần kinh phí sản xuất.

Catherine Zeta-Jones

Sinh nhật: 25.9.1969

Catherine Zeta-Jones hồi đầu năm

So với 4 người kia, Catherine Zeta-Jones tỏ ra khá im ắng trong thời gian gần đây và chỉ tham gia vào vài dự án phim nhỏ như loạt phim Feud: Bette and Joan (2017) chiếu trên kênh FX, Cocaine Godmother (2018) của kênh Lifetime và Queen America chiếu trên Facebook Watch.

Phần lớn thời gian Catherine Zeta-Jones dành cho gia đình nhỏ của mình bởi vì chồng của cô -nam tài tử Michael Douglas vừa trải qua một cơn bạo bệnh. Những hệ quả từ việc bị trầm cảm và lo lắng quá nhiều đã ảnh hưởng đến Catherine Zeta-Jones thế nhưng chúng không hề làm cô trông giàđi chút nào. Bước sang độ tuổi U60, cô vẫn là một biểu tượng nhan sắc nổi tiếng nhất đến từ xứ Wales.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khó tin 5 mỹ nhân Hollywood này sẽ tròn 50 tuổi vào năm 2019