Chồng chở vợ trên mô tô biển 29-B1 chạy tốc độ cao va chạm mạnh với xe khách biển 29B đi tuyến Mỹ Đình – Hà Giang lấn đường khi sang khúc cua. Vụ tai nạn sáng 2.9 khiến người chồng thiệt mạng, còn vợ gãy chân và dập phổi.

Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân

Hồng Quân | 02/09/2017, 18:36

Chồng chở vợ trên mô tô biển 29-B1 chạy tốc độ cao va chạm mạnh với xe khách biển 29B đi tuyến Mỹ Đình – Hà Giang lấn đường khi sang khúc cua. Vụ tai nạn sáng 2.9 khiến người chồng thiệt mạng, còn vợ gãy chân và dập phổi.

Xem thêm: Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Nữ sinh lật tẩy thanh niên đăng ảnh khoả thân tự xưng thầy giáo trường cấp 3 ở Tiền Giang

Sốc vì sếp thưởng lễ nhân viên có thâm niên 200 ngàn thuê khách sạn, mua BCS

Hôm nay, dân mạng xôn xao vì vụ tai nạn kinh hoàng giữa mô tô và xe khách cùng biển số Hà Nội ở Quốc lộ 2, đoạn qua địa bàn huyện Hàm Yên, Tuyên Quang.

Theo người chứng kiến, chồng chở vợ chạy mô tô chạy nhanh, không thắng kịp nên tông thẳng vào xe khách đang qua khúc cua và lấn hết đường.

Hiện trường vụ tai nạn khiến đôi vợ chồng âm dương chia lìa.

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông lái mô tô tử vong, còn vợ trẻ của anh gãy chân và dập phổi, đang được cấp cứu, còn xe khách bị móp đầu và bể kính chắn gió.

Người vợ trẻ đau đớn sau tai nạn.

Trong trường hợp này, người chứng kiến cho rằng xe khách chạy sai, còn mô tô cũng chạy nhanh.

Chị Hà cho biết: “Ô tô sai mà, xe máy cũng chạy nhanh. Anh chồng người Tuyên Quang, làm ngân hàng A, vợ làm ở Đại sứ quán Pháp, mới cưới được hơn 1 năm, hiện sinh sống tại Hà Nội. Anh chồng đã chết, còn vợ bị dập phổi và gãy chân và đang được cấp cứu”.

Nhìn hiện trường vụ tai nạn và cảnh vợ chồng trẻ âm dương chia lìa mà nhiều người xót xa, tự nhủ nhau đi lại cẩn thận trong dịp lễ để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

2 đối tượng nổ súng bắn 3 người trong taxi ở Thanh Hóa ra đầu thú:

Chiều ngày 2.9, Công an huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã vận động 2 đối tượng trong vụ xả súng vào taxi chiều ngày 31.8 khiến 3 người bị thương trên địa bàn xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống, ra đầu thú.

Sáng ngày 2.9, Nguyễn Khắc Hảo (sinh1982, ngụ xã Quảng Thịnh) và Lê Bá Sơn (sinh1991, ngụ phường Đông Hải), cùng TP Thanh Hóa đã tới Công an huyện Nông Cống đầu thú, mang theo tang vật là 2 khẩu súng.

Hảo và Sơn khai nhận vào trưa ngày 31.8 đã mang theo 2 khẩu súng tự chế lên huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa) săn bắn. Trên đường đi, Sơn và Hảo đã rủ thêm 3 người nữa.

Khi tới địa bàn xã Hoàng Sơn (huyện Nông Cống), Hảo phát hiện Cao Đình Việt là người mâu thuẫn với mình trước đây đang ngồi trên taxi Mai Linh biển 36A-265.91 nên đã chặn xe, yêu cầu Việt xuống để nói chuyện nhưng Việt nhất định không xuống. Lập tức, Hảo cùng đồng bọn đã dùng súng săn bắn vào xe taxi khiến 3 người trong xe bị thương, trong đó có Việt.

Hiện Công an huyện Nông Cống đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng còn lại.

Tông vào xe chở tôn, người đàn ông Ninh Bìnhbị cứa cổ tử vong. Ảnh minh họa

Ông Đỗ Hùng Sơn, Chủ tịch UBND huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) xác nhận trên địa bànxảy ra vụ xe xích lô chở tôn cứa cổ người đi đường tử vong khoảng 17 giờngày 31.8. Thời điểm này, một người đàn ông điều khiển xe xích lô máy chở theo một số tấm tôn. Đến đoạn đường thuộc xóm 2, xã Yên Lộc, chiếc xích lô dừng lại để quay đầu.

Đúng lúc đó,ông Đông (41 tuổi, ngụ tại xã Lai Thành, huyện Kim Sơn, Ninh Bình) chạy xe không tránh kịp nên va vào,bị tấm tôn cứa trúng cổ và ngã ra đường. Do bị tấm tôn cứa vào động mạchkhiến chảy nhiều máu,nạn nhânđã tử vong dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Xem thêm:Clip tên cướp đánh ngã người phụ nữ giao cà phê, cướp xe trắng trợn giữa ban ngày

Hậu chia tay đòi trả tiền thay quà, thanh niên Hải Dương bị tình cũ chửi là trai bao

4 cặp đôi chết thảm khi quan hệ

'Bảo Ngậu' thủa bé mặc váy, không biết sợ ai, bị đạo diễn cạo sạch lông ngực

Clip cẩu tặc ở Sài Gòn bắt trộm chó cảnh đòi chuộc 10 triệu

Thiếu nữ bị bạn trai cũ quay lén cảnh 'mây mưa' trên ghế tình yêu

Mỹ nhân thân hình đẹp nhất Hàn diện nội y làm Ngọc Trinh phải trầm trồ

Chú Mười chạy xe ôm bằng giá Grab: Sáng không dám ăn vì tiền chỉ đủ đổ xăng!

Truy lùng mỹ nữ chân vòng kiềng trộm nước hoa ở Hà Nội

Tá hỏa vì lễ cưới của chú rể giống học sinh 2k và vợ 9x ở Tiền Giang

Duy Mạnh hết ám chỉ Tùng Dương ngu vì chê bolero, đến mỉa mai kiểu mặc đồ quái đản

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mô tô phóng nhanh va chạm xe khách lấn đường, chồng chết, vợ gãy chân