Cùng đồng phạm dàn cảnh móc trộm ĐTDĐ của nam thanh niên quê Hà Tĩnh lên bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, nữ quái bị bắt tại trận và giở trỏ kinh tởm để thoát thân.

Móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai bị bắt, nữ quái cởi quần để thoát thân

Hồng Quân | 09/11/2016, 20:36

Cùng đồng phạm dàn cảnh móc trộm ĐTDĐ của nam thanh niên quê Hà Tĩnh lên bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, nữ quái bị bắt tại trận và giở trỏ kinh tởm để thoát thân.

          

Nam thanh niên (tạm gọi là T) định lên xe buýt di chuyển sau khi khám bệnh thì bị nữ quái đứng tuổi (tạm gọi là L) cùng đồng bọn dàn cảnh móc trộm ĐTDĐ để trong túi quần phía trước. Rất cảnh giác trước vấn nạn này, T đã nhanh chóng phát hiện ra và bắt quả tang L vừa móc trộm ĐTDĐ của mình.

"Định lên xe buýt là tôi phát hiện ra ngay rồi. Định lừa tôi nhưng không lừa được, phải đưa ngay lên công an. Vừa mới gọi điện thoại cho ông anh mà bị móc luôn. Quay lại thì thấy 4 đứa", T chia sẻ.

Sau khi bị bắt, L giở đủ thủ đoạn xấu xa để xin tha. Đầu tiên, L dùng lời gian lẽ gian xảo khi vừa lạy vừa nói T tha cho bà ta để lấy đức cho con ?!

Dùng chiêu này không thành công trước sự kiên quyết của T và một người đàn ông khác, L giả vờ lăn ra ngất xỉu dù chưa bị ai đánh đập. Biết L giả vờ, T nói to: “Đừng có giả bộ. Chưa ai đập đánh gì hết”.

Kế đến, nữ quái lại giở trò khác khi ôm bụng, giả đau quằn quại rồi ói và nói mình bị bệnh Sida nhưng vẫn không làm T lay động.

“Thua keo này bày keo khác”, L lại nằm úp mặt xuống đất và giả co giật nhưng bị T lật tẩy: “Cảnh này xưa rồi nhé! Tao đây đóng kịch đây nè”.

Không chịu bị bắt, L lại lăn lộn ra đường và nói bị đau bụng rồi định bỏ chạy nhưng bị T túm cổ áo và kéo lại, chờ công an ra giải quyết.

Khi bị rơi vào đường cùng, L làm trò kinh tởm không thể tin nổi để thoát thân. Cụ thể hơn, nữ quái giả vờ đau đớn và kêu la như bị điên, rồi từ từ cởi quần dài và nội y trước sự ngỡ ngàng của T cùng những người chứng kiến.

Tranh thủ lúc mọi người đang choáng, L cầm quần bỏ chạy như người mắc bệnh tâm thần.

Bị bắt khi móc túi trước cổng bệnh viện bạch Mai bị bắt, nữ quái cởi quần ăn vạ rồi bỏ chạy.

Bức xúc với trò móc túi của nữ quái cùng đồng bọn bao nhiêu, dân mạng cảm thấy ghê tởm bấy nhiêu với chiêu trò dơ bẩn để thoát thân của bà ta.

Dàn cảnh móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội là chuyện rất phổ biến nhưng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Khét tiếng nhất về trò này là Thủy ‘Rô’ (nữ đạo chích bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối) cùng hàng chục đồng phạm. Những kẻ này thường xuyên tụ tập tại điểm dừng xe buýt trên đường Giải Phóng (Hà Nội), vị trí gần ngay cổng bệnh viện Bạch Mai.

Thùy Rô  cùng hai đồng bọn.

Cuối tháng 8.2016, clip ghi lại cảnh Thủy “Rô” và đồng phạm dàn cảnh móc túi một phụ nữ đi bộ rất tinh vi thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Để đối phó và qua mặt các cơ quan chức năng, nhóm đạo chích do Thủy “Rô” cầm đầu thường hoạt động vào tờ mờ sáng và chiều muộn. Đa phần nạn nhân của chúng là hành khách lên xuống xe buýt đến khám chữa bệnh và người nhà bệnh nhân tương tự như anh T.

Các nữ y tá như người mẫu, diện váy ngắn làm bệnh nhân thót tim

Đám cưới xui nhất Nam Định: Mất điện suốt 1 giờ, ăn trong bóng tối

Bố Đạt Cỏ khóc nghẹn vì cái chết của con trai: Chú còn gì trên đời này nữa đâu!

Nhờ đại ca giang hồ, thanh niên chửi giới thợ xăm thoát nạn và hứa xóa hết clip

Clip mỹ nữ Hà thành đầu trần vừa chạy Dream vừa tự sướng, chó cứu người đuối nước

Trước khi qua đời, Đạt Cỏ quay clip tươi cười dù mới bị xe tải tông 

Chàng trai hát hay như Tuấn Hưng qua đời khiến dân mạng bàng hoàng

Ngỡ ngàng vì nhan sắc tình mới của bạn trai Khởi My

Thành thiên tài sau khi bị giang hồ đánh gần chết trước quán karaoke

Bố nhờ chụp ảnh với con trai ngày tốt nghiệp bằng ĐTDĐ 500 ngàn gây cảm động

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai bị bắt, nữ quái cởi quần để thoát thân