Vợ chồng đã ly thân được nhiều năm, là mẹ của hai đứa con nhỏ chưa đến tuổi thành niên phải giao cho bà nội chăm sóc, bị cáo Nguyễn Thị Trang bị truy tố về tội Môi giới mại dâm và nhận mức án 3 năm tù.

Môi giới mại dâm, bà mẹ 2 con bị xử 3 năm tù

Một Thế Giới | 27/10/2015, 18:19

Vợ chồng đã ly thân được nhiều năm, là mẹ của hai đứa con nhỏ chưa đến tuổi thành niên phải giao cho bà nội chăm sóc, bị cáo Nguyễn Thị Trang bị truy tố về tội Môi giới mại dâm và nhận mức án 3 năm tù.

Trước khi thực hiện các hành vi môi giới mại dâm để thu lợi bất chính, Nguyễn Thị Trang đã từng là gái bán dâm. Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận đã mua bán dâm qua môi giới của Nguyễn Thị Trang, sinh năm 1985, trú tại số 11, tổ 28, thị trấn Đông Anh, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Theo thỏa thuận với gái bán dâm gồm N.T.L và N.T.H.N., Trang sẽ trực tiếp giao dịch, thu tiền của khách mua dâm 500.000đ/lượt/người; riêng tiền công gọi bán dâm là 200.000đ/lần.

Vào khoảng 10h30 ngày 8.6.2015, L.Đ.H, H.A.Q và N.V.L rủ nhau đi mua dâm. L.Đ.H gọi điện cho Nguyễn Thị Trang yêu cầu cung cấp 3 gái bán dâm, hẹn gặp tại quán Café 68 khu chung cư xã Liên Hà (Đông Anh). Lúc này, Trang gọi điện cho N.T.H.N và dùng xe máy chở N.T.L đến địa điểm đã hẹn để gặp H, L, Q.

Trang trực tiếp thỏa thuận với H: tiền mua dâm 500.000đ/lượt/người, trả cho Trang 200.000đ tiền môi giới. Sau khi nhận 1.700.000đ từ H, Trang bảo N đi mua bao cao su rồi báo cho N.T.L cùng H.A.Q sang nhà nghỉ Ngọc Lan trước để thuê phòng để mua bán dâm.

Tuy nhiên, người làm thủ tục tại nhà nghỉ Ngọc Lan là chị Trịnh Thị Năng phát hiện ra giấy tờ của những người này đã quá hạn sử dụng. Nghi ngờ các đối tượng vi phạm pháp luật nên chị Năng đã báo cho đội công an xã phụ trách về an ninh trật tự.

Điều tra mở rộng vụ án, cơ quan điều tra làm rõ, ngày 29.5.2015, Trang đã môi giới N.T.H.N bán dâm cho Hùng tại nhà nghỉ Ngọc Lan, tạm thu 700.000đ tiền mua bán dâm. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Trang đã khai nhận hành vi phạm tội phù hợp với tài liệu điều tra thu thập được.

Ngày 8.6.2015, Công an huyện Đông Anh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với H, Q về việc sử dụng CMND của người khác để thực hiện hành vi trái quy định của pháp luật; xử phạt H, L, Q về hành vi mua dâm; xử phạt N.T.L và N.T.H.N về hành vi bán dâm.

Xét thấy bị cáo Nguyễn Thị Trang có cuộc sống gia đình khó khăn, đã ly thân với chồng và có 2 con nhỏ chưa đến tuổi thành niên đang được bà nội chăm sóc; đây cũng là lần đầu phạm tội bị đưa ra truy tố; trong suốt quá trình điều tra, bị cáo đã khai báo thành khẩn; đồng thời đại diện Viện kiểm sát cũng nhận thấy bị cáo vừa là người phạm tội vừa là nạn nhân nên đề nghị áp dụng các tình tiết giảm nhẹ đối với bị cáo Trang.

Cuối cùng, tòa tuyên án bị cáo Nguyễn Thị Trang phạm tội môi giới mại dâm, xử phạt 3 năm tù; đồng thời phạt bị cáo 1.000.000đ để sung công quỹ nhà nước.
Nhã Thanh
>> Bộ trưởng Y tế đã đăng ký hiến tất cả mô, tạng sau khi qua đời
>> Lập khu nhạy cảm thì các cán bộ công chức sẽ không dám mon men vào đó
>> Tàu khu trục Mỹ lên đường tuần tra sát đảo nhân tạo phi pháp
>> 78 tuổi, đại gia Lê Ân tiếp tục kiện vợ cả và con trai đầu, đòi lại nhà
>> Tư Võ Tòng của Đất phương nam phải đi dệt thảm, chạy xe ôm để kiếm sống
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sẽ rút giấy phép kinh doanh nếu không thực hiện hóa đơn điện tử trong mua bán vàng
Thủ tướng yêu cầu đến ngày 15.6, đơn vị nào không thực hiện hóa đơn điện tử kết nối với cơ quan thuế trong mua bán vàng thì sẽ rút giấy phép.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Môi giới mại dâm, bà mẹ 2 con bị xử 3 năm tù