Các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, Lệ Quyên không ngại hát đám cưới nếu nhận được cát sê khủng. Vậy mà Hoa Vinh lại ngạo mạn tuyên bố không nhận show đám cưới vì từng diễn ở chương trình trên VTV, VTC hay quán bar lớn.

Mr.Đàm nhận nửa tỉ, Hoa Vinh nói không hát đám cưới làm thanh niên xăm trổ nóng mắt

Hồng Quân | 10/04/2018, 15:15

Các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Phi Nhung, Lệ Quyên không ngại hát đám cưới nếu nhận được cát sê khủng. Vậy mà Hoa Vinh lại ngạo mạn tuyên bố không nhận show đám cưới vì từng diễn ở chương trình trên VTV, VTC hay quán bar lớn.

Xem thêm:Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng

Nữ sinh bật khóc vì sau ân ái, bạn trai nói không quên được tình cũ

Nữ trợ lý giám đốc mặc váy khoe ngực lên 'Bạn muốn hẹn hò', khán giả phản ứng

Nổi lên nhờclip livestream có 60.000 hay 160.000 người xem cùng lúc, Hoa Vinh sở hữu giọng ca được nhiều người yêu thích nhưng cũng có không ít anti-fan vì thái độ ngạo mạn của mình.

Hoa Vinh cùng Châu Khải Phòng lập kỷ lục livestream ở Việt Nam với hơn 160.000 lượt xem cùng lúc.

Sau lùm xùm mỉa mai Chu Bin vì bị bóc mẽ dùng phần mềm chỉnh giọnghay hét giá cát sê biểu diễn ở lễ khai trương cửa hàng quần áo, Hoa Vinh dính phốt mới khi ngạo mạo tuyên bố không nhận show hát đám cưới.

Biểu diễn trong lễ thành hôncủa một người bạn, chàng trai 27 tuổi người Hà Nội tuyên bố lần đầu và cũng là cuối cùng hát đám cưới: “Không bao giờ cháu nhận show đám cưới. Đây là cháu hát cho bạn cháu thôi. Nhận duy nhất một lần cuối cùng”. Trước đó vài giây, Hoa Vinh khoe từng diễn ở chương trìnhVTV, VTC hay các quán bar lớn.

Chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp và cũng chưa có sản phẩm âm nhạc riêng mà chỉ toàn cover bài của người khác, ấy vậy mà Hoa Vinh tưởng mình là sao lớn và tỏ thái độ ngạo mạn.

Hoa Vinh bị nhiều người chỉ trích vì những phát biểu ngạo mạn dù nổi tiếng nhờ cover nhạc ca sĩ khác.

Vì điều này mà anh chàng bị nhiều người “ném đá” tơi tả. Trong đó, một thanh niên xăm trổ đăng clip dạy dỗ Hoa Vinh: “Người nghệ sĩ được tổ ban cho nghiệp, không quan trọng là hát ở sân khấu nào mà quan trọng nhất là phải thể hiện lòng đam mê và tôn trọng tất cả khán giả, những người yêu thích mình. Mình sống phải có đức, cái hậu rất quan trọng. Khẩu nghiệp của em không tốt thì khổ cho em về sau. Cũng như các nghệ sĩ lớn khác thôi, như anh Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Lê hay tên tuổi lớn trong showbiz chẳng từ chối show đám cưới hay sự kiện. Quan trọng nhất là niềm đam mê vài cái tâm của mình.

Anh muốn gửi trực tiếp đến Hoa Vinh là em làm gì thì làm, cũng nên nghĩ đến hậu quả về sau. Hiện tại em được sự may mắn, nhiều người biết đến. Em nên sống làm sao đừng thể hiện mình quá vì chỉ mang lại cho mình sự muộn phiền và cái giá rất đắt. Nhiều nghệ sĩ trong showbiz không biết giữ mình nên phải trả giá đắt. Sống để cho người ta quý mới khó, để cho người ta ghét thì chẳng bao giờ khá được em ạ”.

Được biết, thanh niên này là Đinh Việt Quang - ca sĩ tự do ở Hà Nội.

Lời chia sẻ nàynhận được sự đồng tình từ nhiều người và Hoa Vinh chắc chắn phải suy ngẫmvì lỡ cuồng ngôn.

Năm 2012, khi được hỏi PV lý do nổi tiếng mà vẫn hát đám cưới, Quang Lê trả lời: "Tôi không ngại chuyện đó. Người ta yêu mến mới nghĩ đến ca sĩ Quang Lê. Tại sao tôi phải từ chối lời mời hát đám cưới? Cát sê họ cũng tự trả. Tôi không hề đòi giá".

Cát sê hát đám cưới cao ngất ngưởng của Mr. Đàm, Phi Nhung, Quang Lê, Lệ Quyên

Các ca sĩ hạng A thường ít tiết lộ cát sê cho khán giả, song một số trường hợp vẫn bị tiết lộ ra bên ngoài. Đặc biệt là khi các ca sĩ nổi tiếnghát đám cưới, gia chủ thường rỉ tai khách mời con số phải bỏ ra để có được sự góp mặt của họ.

Đàm Vĩnh Hưng

20.000 USD, tương đương 400 triệu đồng tại thời điểm 2012 là số tiền mà đại gia Hà Tĩnh phải bỏ ra đểĐàm Vĩnh Hưng hát tại đám cưới của con mình. Nam ca sĩ đã dành trọn thời gian để phục vụ các quan khách ở đám cưới,không giới hạn ca khúc và hát theo yêu cầu.

Phi Nhung

Cũng tại đám cưới này, để mờiPhi Nhung,đại gia Hà Tĩnh phải chitới 10.000 USD (tương đương 200 triệu đồng). Ngoài ra, chủ nhà đã tặng cho Phi Nhung bức tượng trị giá 5.000 USD. Năm 2015, Phi Nhung từng xuất hiện tại đám cưới với cát sê 15.000 USD.

Quang Hà

Quang Hà từng chia sẻ cát sê hát ở lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới của đại gia Thái Bìnhtới 450 triệu đồng. Vì muốn từ chối diễn, nam ca sĩ đã nói thách cát sê nhưng không ngờ đại gia đã chi số tiền lớn để mời anh về diễn. Tại buổi lễ, Quang Hàđược một vị khách tặng 2.000 USD vì hát tới 20 bài.

Quang Lê

Quang Lê từng tiết lộ cát sê hátđám cưới cùng Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng là 400 triệu đồng. Số tiền này cao gấp 3, 4 lần đi hát tại Việt Nam và gấp 5 lần hát ở hải ngoại. Đến đầu năm 2015, Quang Lê được mời hát đám cưới con trai đại gia ở Lào Cai với cát sê nửa tỉ đồng.

Lệ Quyên

Từng được mời hát đám cưới ở TP.HCM nhưng Lệ Quyên đã từ chối và hétgiá đến 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng). Tuy nhiên, đại gia này không lo ngại và đồng ý với mức cát sê khủng Lệ Quyên yêu cầu.

Đầu năm 2017, Lệ Quyên được mời hát ởđám cưới củacon trai đại gia Cần Thơ với cát sê không dưới300 triệu đồng.

Xem thêm:Dân mạng xin link clip sex, hot girl Nguyễn Jumy phản ứng bất ngờ

Hot girl Nguyễn Jumy lộ ảnh và clip sex với nam sinh kém 7 tuổi có bạn gái

Phát hiện bạn gái xinh độn ngực khi hôn, nam sinh Thủy Lợi chia tay phũ phàng

Phó giám đốc bị vợ thông minh bắt quả tang 'mây mưa' với thư ký tại công ty

Bị côn đồ đánh tới tấp khi tranh luận với CSGT Thanh Hóa

Rùng mình clip ô tô tông 3 xe máy làm bé 7 tuổi tử nạn ở Hà Nội

Clip nữ tài xế lái ô tô tông người đàn ông rơi xuống cầu Kênh Tẻ

Clip nhân viên ném thùng đồ cho nhau trước Siêu thị Điện máy Xanh gây hoang mang

Nghẹn ngào tâm sự của chàng trai Hà Nội cưới vào ngày giỗ bạn gái cũ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mr.Đàm nhận nửa tỉ, Hoa Vinh nói không hát đám cưới làm thanh niên xăm trổ nóng mắt