Sau một thời gian dài Anna Trương sang Đức ở cùng mẹ ruột, vừa trở lại Việt Nam, diva Mỹ Linh đã đưa con gái của chồng lên sân khấu song ca chung trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 6. 

Mỹ Linh tiếp tục 'lăng xê' con riêng của chồng, Anna Trương

Một Thế Giới | 09/06/2015, 12:00

Sau một thời gian dài Anna Trương sang Đức ở cùng mẹ ruột, vừa trở lại Việt Nam, diva Mỹ Linh đã đưa con gái của chồng lên sân khấu song ca chung trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 6. 

Hầu hết những ai yêu mến tiếng hát Mỹ Linh đều biết khá rõ cuộc sống riêng ngập tràn hạnh phúc của diva với nhạc sĩ tài hoa Anh Quân. Mỹ Linh cũng là số ít nghệ sĩ Việt xóa tan đi định kiến "mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời dì ghẻ mà thương con chồng" bởi ngoài việc yêu thương Anna Trương như con gái ruột, giọng ca Chị tôi còn giáo dục và định hướng hỗ trợ rất lớn cho con gái khi phát triển niềm đam mê âm nhạc bên cạnh việc học tập tại trường ĐH. 
Gần nửa năm du học và im ắng tại thị trường nhạc trẻ, Anna Trương sẽ trở lại cùng mẹ Mỹ Linh trong chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề gia đình, Cho con vào ngày 11.6 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên 2 mẹ con diva kết hợp cùng nhau trên sóng Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh. 
My Linh
Mỹ Linh và Anna Trường là cặp mẹ con được giới nghệ sĩ và công chúng ngưỡng mộ.  
Vốn là nghệ sĩ khéo ăn nói, Mỹ Linh chiếm được cảm tình của Anna Trương ngay từ ngày đầu gặp mặt. Diva được xem là một trong những bà mẹ kế được lòng con chồng nhất của showbiz Việt. Chính Mỹ Linh là người hướng dẫn đường đi một cách ân cần và chu đáo cho Anna Trương khi cô mới bước chân vào con đường nghệ thuật. 
Điều này khiến Anna Trương biết ơn sâu sắc và đặc biệt kính trọng Mỹ Linh. Hai mẹ con không chỉ hiểu nhau trong cuộc sống mà còn rất ăn ý trong âm nhạc. Sự xuất hiện cùng nhau của cả hai luôn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ và giới truyền thông.
Được biết trong thời gian này, Mỹ Linh khá bận rộn với lịch diễn và việc kinh doanh spa. Tuy nhiên, cô đã sắp xếp thời gian để nhận lời tham gia biểu diễn cùng con gái Anna Trương trong chủ đề Cho con của Thay lời muốn nói. Đây cũng là cơ hội để hai mẹ con có dịp thể hiện tình cảm nhiều hơn và thay lời những bậc sinh thành gửi yêu thương đến con mình.
My Linh
Đoan Trang sẽ lần đầu tiên đưa con gái nhỏ, bé Sol (tên gọi ở nhà) lên sân khấu "Thay lời muốn nói". 
Bên cạnh Mỹ Linh và Anna Trương, Kyo York cùng học trò cưng Ju Uyên Nhi cũng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Cả hai sẽ trình diễn lại ca khúc Papa (Paul Anka) – ca khúc đã giúp Kyo York và Ju Uyên Nhi trở thành quán quân Gương mặt thân quen nhí mùa giải 2014. 
Chủ đề tháng này còn chào đón sự trở lại của Đoan Trang, nữ ca sĩ sẽ cùng con gái Sol (tên thật là Angelina) thể hiện ca khúc Cho con (Phạm Trọng Cầu, thơ Tuấn Dũng). 
Cho con được diễn ra lúc 20g30, thứ Năm, ngày 11.6.2015 tại Nhà hát truyền hình HTV và truyền hình trực tiếp trên HTV9.
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Linh tiếp tục 'lăng xê' con riêng của chồng, Anna Trương