Mỹ nữ bán thuốc giả rủ khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng tự cởi sạch đồ; bị phạt 5 triệu vì nói xấu Bộ trưởng y tế, bác sĩ Hoàng Công Truyện lên tiếng; học sinh Tuyên Quang bị cô giáo mầm non bắt đứng ngoài lớp vì không có phong bì ngày 20.10?. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Mỹ nữ bán thuốc giả rủ khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng tự cởi sạch đồ

Hồng Quân | 21/10/2017, 16:54

Mỹ nữ bán thuốc giả rủ khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng tự cởi sạch đồ; bị phạt 5 triệu vì nói xấu Bộ trưởng y tế, bác sĩ Hoàng Công Truyện lên tiếng; học sinh Tuyên Quang bị cô giáo mầm non bắt đứng ngoài lớp vì không có phong bì ngày 20.10?. Đó là 3 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Duy Mạnh biếu kẻ đánh mình 2 triệu: Triệu người khen, trừ Jimmii Nguyễn

Xúc phạm người yêu vì không còn trinh, gã trai rủ gái về nhà quan hệ

Khởi tố hình sự Bồ Thị Kim Thoa, 9x có nhan sắc buôn ma túy khét tiếng Hưng Yên

1. Mỹ nữ bán thuốc giả mời khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng đã tự cởi sạch đồ:


2.Bị chê béo, Hồng Vân đòi đuổi MC Trấn Thành, mắng Việt Hương là con hai mặt:


3. Học sinh ởTuyên Quang bị cô giáo mầm non bắt đứng ngoài lớp, không cho ăn cơm vì không có phong bì ngày20.10?

Anh Thành Trùng, bố cháu bé nàychia sẻ:"Con đi học về lúc đi tắm, hỏi mẹ: 'Sao hôm nay mẹ không đưa cho con phong bì? Con bị đuổi ra ngoài đó mẹ. Mẹ giật mình khi nghe thấy điều này, vội hỏi con điều đó có thật hay không thì nghe những điều như sét đánh ngang tai. Con kể thậm chí buổi trưa cô còn không cho ăn cơm, chỉ cho ăn mỗi trứng?!

Ôi, nếu điều đó là thật thì người lớn đang dạy cái gì? Chỉ là đứa trẻ mẫu giáo thôi mà. Cũng tại nhà cháu không có điều kiện, đầu năm lại phải đóng nhiều khoản. Tính là sẽ gộp vào 20.11 luôn thể, ai dè. Về nghe con kể mà xót xa".

4.Miếng dán khỏi sốt hiệu quả nhất cho vợ:

5.Bị cắm chông, tài xế chở hàng được 150 ngàn nổ lốp xe tải mất 3 triệu:

6.Người phụ nữ trộm quần trong cửa hàng bị camera quay lại:

7. Bị phạt 5 triệu vì nói xấu Bộ trưởng y tế, bác sĩ Hoàng Công Truyệnlên tiếng:

Bác sĩ Hoàng Công Truyện - Phó trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu thuộc Trung tâm Y tế huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị kỷ luật khiển trách và bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng vì được cho là nói xấu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trên Facebook cá nhân.

Quyết định của Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế khiến dư luận phẫn nộ và lên tiếng phản bác.Nhiều luật sư cho rằng quyết định này là vội vã, vô lý và "có vấn đề".

Thế nhưng, sáng 21.10, ông Hoàng Văn Đức, Chánh Văn phòng Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên - Huế, khẳng định về việc ra quyết định xử lý kỷ luật bác sĩ Hoàng Công Truyệnđến bây giờ là đúng, bởi đã căn cứ vào quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh này, lấy pháp luật làm thượng tôn chứ không phải chỉ đạo của Bộ Y tế làm thượng tôn.

Từ khi báo chí phản ánh đến nay, theo ông Đức thì Bộ Y tế chưa có chỉ đạo gì đối với địa phương. "Nếu Bộ có chỉ đạo xem xét lại, Sở vẫn bảo lưu kết quả xử lý kỷ luật bác sĩvTruyện, ngoại trừ các cơ sở ban đầu thay đổi. Trong trường hợp Sở TT-TT rút quyết định xử phạt nhưng vẫn khẳng định bác sĩ Truyện vi phạm thì sở vẫn bảo lưu, còn nếu thay đổi hoàn toàn quan điểm thì chúng tôi mới thu hồi quyết định xử lý kỷ luật",ông Đức khẳng định.

Giải thích về việc quyết định kỷ luật bác sĩHoàng Công Truyệnchỉ có căn cứ chung chung về vi phạm luật viên chức, không nêu lỗi thuộc khoản vàđiều nào, ông Đức khẳng định rằng việc này căn cứ quyết định xử phạt hành chính của Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên - Huế. Người ra quyết định (ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc Trung tâm Y tế Phong Điền) không thể liệt kê điều luật vi phạm bởi đó thuộc Sở TT-TT.

8.Vụ VN Pharma: Viện kiểm soátđề nghị hủy án sơ thẩm, điều tra lại toàn bộ vụ án

Chiều 20.10, tòa án cấp cao tại TP HCM tiếp tục xét xử phúc thẩm vụ án VN Pharma và 9.300 hộp thuốc điều trị ung thư giả. Có khá nhiều tình tiết mới được các luật sư đưa ra lần này,khác biệt,thậm chí là trái ngược so với những gì được công bố trong phiên sơ thẩm hồi tháng 8 vừa qua.

Xem thêm:Nữ sinh than vãn bạn trai lương tháng 90 triệu tặng hàng chục món quà ít tiền!

Bán cái ôm giá 10 ngàn kèm hoa hồng gây bất bình, nữ sinh Công nghiệp Hà Nội lên tiếng

Thanh niên Hà Nội ngồi xe lăn tán tỉnh, xin được số điện thoại chục gái xinh

Tóm gã Sở Khanh lừa tình tiền 3 gái xinh cùng công ty, 1 người có thai

Livestream dán đầy BVS lên ô tô, gái xinh Hà thành bị dân mạng chửi sấp mặt

Dắt gái xinh Thanh Hóa về nhà ngủ, chồng Hà Nội chửi mẹ, hành hung vợ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ bán thuốc giả rủ khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng tự cởi sạch đồ