Ngoài chuyện mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai đi tù trở về, ông Nguyễn Đắc Thoại từng bắn chết 4 tên không tặc máy bay Vietnam Airlines, chuyện tình chàng trai khổng lồ cao 1m 9 và cô gái tí hon cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng Facebook.

Mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai ra tù, một mình bắn chết 4 không tặc máy bay Vietnam Airlines

Một Thế Giới | 19/07/2015, 18:00

Ngoài chuyện mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai đi tù trở về, ông Nguyễn Đắc Thoại từng bắn chết 4 tên không tặc máy bay Vietnam Airlines, chuyện tình chàng trai khổng lồ cao 1m 9 và cô gái tí hon cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng Facebook.

>>Nam sinh Nha Trang sốc nặng vì bạn gái xinh là… trai

>>Bạn gái có bầu 1 tháng với trai lạ, sinh viên lương 3 triệu/tháng chết lặng

>>Ép bạn gái vào nhà nghỉ, đập bể 2 iPhone vì cãi nhau với bạn trai

>>2 mỹ nữ Việt cao 1,8m và khoe dáng bên mô tô gây bão Facebook

>>Clip giả cảnh sát cưỡng hôn gái xinh đến bật khóc

>>Chó 2 đầu gây sốc toàn thế giới, nơi bị ma ám nhiều nhất

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Người dân tại Thừa Đức, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã được dịp ngỡ ngàng khi chứng kiến cảnh ảo ảnh của cả một thành phố xuất hiện trên bầu trời, kéo dài khoảng 20 phút và họ đã chụp lại được cảnh này.
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu

Những phát hiện thú vị về loài chó:

1. Loài chó có biểu hiện ghen tuông khi thấy chủ thân thiết với những thú cưng khác.

2. Nước tiểu loài chó có thể ăn mòn kim loại.

3. Chó có thể nhìn thấy nhiều màu sắc khác nhau.

4. Loài chó thực sự có thể chẩn đoán bệnh ung thư, bệnh tiểu đường và các dấu hiệu sớm của một cơn động kinh.

5. Trí thông minh của chó gần như tương đương với nhận thức của trẻ hai tuổi.

6. Cái vẫy đuôi của chó có thể hiểu theo ngôn ngữ riêng, khi nó vẫy đuôi sang bên phải là đang hạnh phúc và vẫy sang bên trái là đang sợ hãi. Vẫy thấp có nghĩa là nó đang căng thẳng, sợ hãi.

7. Thân nhiệt một con chó cao hơn cả ở 38 độ C. Đó là lý do loài chó thu hút nhiều bọ chét.

8. Chó có "dấu vân chân" riêng. Cũng như vân tay của người khác nhau, đôi chân chó có những dấu vân khác nhau do sự kết hợp của các nếp nhăn.

9. Chó có các mẫu sóng não khi đang ngủ tương tự như con người, vì vậy loài này cũng có những giấc mơ giống như chúng ta. Con chó nhỏ có nhiều giấc mơ hơn con chó lớn.

10. Khi loài chó tương tác với một con chó khác, não của một con chó tiết ra oxytocin - hormone tình yêu - giống như trong bộ não con người tiết ra khi chúng ta ôm hoặc hôn.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Giờ ngủ trưa cho toàn dân kéo dài khoảng 3 tiếng (từ 14 giờ – 17 giờ) đã được thị trưởng thành phố Ador, Valencia, Tây Ban Nha chính thức đưa vào áp dụng. Trong thời gian ngủ trưa chính thức này, người dân được yêu cầu phải giữ im lặng và người đứng đầu chính quyền thành phố kêu gọi giữ trẻ con trong nhà để ngăn tiếng ồn vào nhà hàng xóm thông qua những cửa sổ để mở. Du khách cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết để tránh việc gây ồn ào không cần thiết.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Kilogram (kg) đã được sử dụng như một đơn vị đo khối lượng tiêu chuẩn kể từ cuộc cách mạng Pháp, căn cứ vào khối lượng chính xác của một tảng kim loại đang được cất giữ ở Paris. Theo thời gian, vật mẫu hình trụ, vốn cấu tạo gồm 90% bạch kim và 10% iridium, đã mất lượng nhỏ kim loại do sự xói mòn cũng như quá trình đóng gói và chuyên chở nó.
Cân nặng của mẫu kg tiêu chuẩn đã giảm 0,0001g, tức là tương đương trọng lượng của một hạt bụi trong thế kỷ qua, đồng nghĩa với việc nó sẽ trở nên kém chính xác hơn. Tuy nhiên, kg có thể sắp được tạo cho một định nghĩa mới, chính xác hơn và lần đầu tiên sẽ không cần phải có tham chiếu đến một vật chất cụ thể.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Không chỉ là “cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt và đặc biệt là màu mắt còn có thể tiết lộ tình trạng sức khỏe và một số khả năng của bạn. Nghiên cứu mới nhất của các chuyên gia đến từ Đại học Pittsburgh (Mỹ) phát hiện, những phụ nữ vùng Caucasia sở hữu màu mắt sáng (xanh dương hoặc xanh lục) dường như chịu đau và sự kiệt sức tốt hơn các bạn đồng giới có màu mắt nâu hoặc nâu vàng.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Rãnh Mariana, còn gọi là vực Mariana hay vũng Mariana, là rãnh đại dương sâu nhất đã biết, và điểm sâu nhất của nó là nơi sâu nhất trong lớp vỏ Trái Đất. Nó nằm trên phần đáy của khu vực tây bắc Thái Bình Dương, về phía đông quần đảo Mariana. Điểm sâu nhất có tọa độ 11°21 Bắc và 142°12 Đông. Rãnh Mariana kéo dài tới gần Nhật Bản, là ranh giới nơi hai mảng kiến tạo gặp nhau, hay khu vực lún xuống ở đó mảng Thái Bình Dương bị lún xuống dưới mảng Philippines. Rãnh có chiều dài khoảng 2.550 km (1.580 dặm) nhưng chiều rộng trung bình chỉ vào khoảng 69 km (43 dặm). Phần đáy của rãnh này thấp dưới mực nước biển một khoảng cách lớn hơn nhiều khi so với đỉnh Everest ở trên mực nước biển.
Năm 2003, các nhà khoa học đã tìm được dọc theo rãnh Mariana một số khu vực có độ sâu như vực thẵm Challenger và thậm chí có thể sâu hơn.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Bạn đã được ai ôm và ôm ai hôm nay (19.7) hay chưa?
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Các chuyên gia Mỹ đã cho lai giống thành công một con sư tử đực châu Phi với một con hổ cái Bengal, cho ra đời lứa con gồm 4 cá thể đực thuộc loài lai cực hiếm, độc nhất vô nhị trên thế giới, có tên gọi là “liger”.
Điều đặc biệt về cặp bố sư tử và mẹ hổ là chúng đều thuộc giống màu trắng, rất hiếm. Thống kê cho thấy, trên thế giới hiện chỉ có khoảng 300 con sư tử trắng và 1.200 con hổ trắng. Khi được nuôi dưỡng chung với nhau ở khu công viên Myrtle Beach Safari, bang Nam Carolina, Mỹ, cặp bố mẹ khác loài đã cho ra đời 4 con lai sư tử – hổ (gọi tắt là “liger”) trắng đầu tiên trên thế giới. Trước đó, trên thế giới đã có khoảng 1.000 cá thể liger trên thế giới, hầu hết trong tình trạng nuôi nhốt, nhưng không có con nào trong số chúng màu trắng.
Các chuyên gia nhận định, 4 con linger trắng dự kiến sẽ dài tới 3 mét và nặng khoảng 340 kg lúc 2 tuổi. Khi được 4 tuổi, trọng lượng của chúng có thể hơn 408,2 kg. Những con linger này có xu hướng thích bơi lội giống hổ và thích giao du với sư tử.


My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Chuyện tình chàng trai khổng lồ cao 1,9 m và cô gái tí hon.
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Người dân Hà Nội chen chúc mua vé xem trận tuyển Việt Nam - Man City vào ngày 25.7 tới, trong đó có cả những người lớn tuổi.
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Thử tài tinh mắt của bạn.
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tuMy nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Theo Báo Giao Thông, ông Nguyễn Đắc Thoại từng một mình bắn chết 4 tên không tặc, vô hiệu hóa hai tên còn lại, bảo vệ an toàn cho chuyến bay và hành khách trên máy bay Vietnam Airlines chiếc AN24 mang số hiệu 226, vào sáng sáng ngày 7.2.1979.

My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Đây là bộ ba BLT (Bear, Lion, Tiger) gồm chú gấu đen Bắc Mỹ Baloo, chú sư tử châu Phi Leo và chú hổ Bengal Shere Khan. Chúng được cảnh sát tìm thấy trong một cuộc đột kích phá hang ổ buôn ma túy vào năm 2001 tại Atlanta. Khi đó, cả ba đều chỉ mới được vài tháng tuổi nhưng đều nhiễm bệnh và bị thương nặng do tình trạng nuôi nhốt tồi tệ.
Sau khi được điều trị, bộ ba được chuyển tới trung tâm bảo trợ động vật Noah s Ark ở bang Georgia, Mỹ. Những tháng đầu đời kinh hoàng đã tạo một tình bạn không thể phá vỡ giữa ba con vật và BLT trở thành bộ ba không thể tách rời. Nếu bạn tới thăm trung tâm Noah s Ark, chắc chắn bạn sẽ được thấy cảnh tượng độc đáo của ba con vật vốn được coi là những vị chúa tể của tự nhiên ăn, ngủ, chơi cùng nhau, thậm chí còn thường xuyên cọ đầu và chải lông cho nhau.


My nu Ha thanh quyet cho ban trai di tu
Mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai đi tù trở về và tin nhắn lay động dân mạng.
>Clip trộm iPhone 6 của nữ võ sư ở Hà Nội, nữ quái bị đánh nhừ tử

>>Bị cướp mất xe SH vì giúp "gái xinh đi khách" lấy lại túi xách

>>Đại gia sốc vì bạn gái lấy chồng công nhân

>>Xôn xao chàng trai còng lưng cắt móng chân cho bạn gái tại quán nước ở Hà Nội
>>Cái kết đắng cho cụ ông đấm vào mặt thanh niên sau va chạm xe
>>Bức tranh giá 1446 tỷ đồng, xe máy ma gây hoảng sợ

>>Thiếu gia chạy siêu xe, dùng điện thoại Vertu mời gái xinh ăn ốc rồi trốn biệt

>>Clip góp 3,3 triệu cho 33 nụ hôn gái xinh/trai đẹp để giúp người khuyết tật


 Nhân Hoàng (ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Hà Nội quyết chờ bạn trai ra tù, một mình bắn chết 4 không tặc máy bay Vietnam Airlines