Dán ảnh thần tượng quá cố trên bàn và bị sếp người Hàn Quốc sỉ nhục, nữ phiên dịch viên bật khóc và xin nghỉ việc. Điều đáng nói là nhiều fan Kpop ủng hộ quyết định của cô.

Mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất

Hồng Quân | 07/07/2018, 22:35

Dán ảnh thần tượng quá cố trên bàn và bị sếp người Hàn Quốc sỉ nhục, nữ phiên dịch viên bật khóc và xin nghỉ việc. Điều đáng nói là nhiều fan Kpop ủng hộ quyết định của cô.

Xem thêm:Phản ứng của hot girl hẹn hò với Pewpew khi bị gạ quan hệ ở lần đầu đi chơi

Pewpew phủ nhận khi Trâm Anh nói tình cảm giữa họ phát triển tốt

Clip Hà Nội mưa lớn giải nhiệt cho triệu người, nữ diễn viên trẻ đẹp dừng SH chụp tự sướng

Chú rể 26 tuổi đăng loạt ảnh cưới, khẳng định yêu vợ 62 tuổi nhiều lắm!

Bị chế nhạo vì cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng phản pháo

Tâm sự của Hương, mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất:

Mình mới xin nghỉ việc vì sếp đã xúc phạm thần tượng của mình

Mình sinh năm 95, tốt nghiệp khoa tiếng Hàn của một trường đại học khá có tiếng ở Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, mình xin được việc luôn, lương có thể nói là cao so với các ngành nghề khác. Tất nhiên, đi đôi với nó là áp lực công việc. Mình làm nghề phiên dịch, trợ lí của một sếp người Hàn. Với ông này, mình có thể nhận xét là khó tính, hay chấp nhặt, đổ lỗi cho người khác và cáu gắt.

Các bạn đừng bảo người Hàn nào cũng hay cáu gắt. Mình đã làm việc với họ khá nhiều và nhận ra có nhiều người tính cách cực dễ thương luôn, còn ông sếp của mình thì có một đặc điểm là nếu bị cấp trên mắng, về trút giận xuống cấp dưới. Mình là phiên dịch nên ông ấy cũng không mấy khi mắng mình, mà mấy anh trưởng phòng bị lôi ra chửi thôi.

Chuyện sẽ không có gì nếu vào một ngày đẹp trời vào tháng trước, ông ta (không biết vừa bị cấp nào quạt cho một trận) đùng đùng về văn phòng và nhìn thấy tấm ảnh thần tượng mà mình dán trên bàn làm việc. Ông hùng hổ quát: “Đm, cái thằng chó này chết rồi mà mày còn treo ảnh ở đây. Đúng là loại vô tích sự, chả được cái việc gì. Tao không cho phép mày treo ảnh thằng này ở đây nữa, làm xấu cả văn phòng của tao”.

Thật sự sốc, mình chỉ xin lỗi qua qua rồi vào nhà vệ sinh khóc. Mình đã xin nghỉ việc, sau này ông cũng xin lỗi nhưng mình nhận ra có lẽ công ty này không hợp với mình. Mình đang kiếm học bổng để đi du học.

Một số người có lẽ sẽ nói mình ngu ngốc. Điều này cũng không liên quan gì đến thần tượng đã qua đời của mình, đơn giản chỉ là lòng tự trọng, cái tôi mà thôi. Họ có thể thuê mình, mình có thể làm bán mạng cho họ vì đồng tiền nhưng riêng lòng tự trọng thì không thể.

Rất nhiều người không biết, mình thích anh thần tượng đó từ năm lớp 10. Vì vậy, anh ấy không chỉ là sở thích, thần tượng mà còn là ước mơ, sự nghiệp và hướng đi trong đời của mình. Thế nên mình không hối hận vì quyết định như vậy.

Mỹ nữ Hà Nội bật khóc và xin nghỉ việc vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất - ảnh minh họa

Nhiều người ủng hộ quyết định của Hương và cho rằng không thể làm việc dài lâu với ông sếp chuyên “giận cá chém thớt”, chửi người đã mất vànhân viên vì chuyện không liên quan đến công việc.

“Vấn đề là thần tượng của cậu ấy đã qua đời và lời nói của ông sếp là một sự xúc phạm quá đáng. Cái này là việc hành xử, sự tôn trọng giữa người và người chứ không còn liên quan đến chuyện kì thị fan girl hay gì nữa đâu. Bạn không sai đâu. Công việc và, cần câu cơm quan trọng nhưng cảm xúc, sự tự tôn của bạn cũng quan trọng. Bạn còn sống cả đời vì bản thân, không thể nào chôn chân ở nơi như vậy được. Chúc bạn may mắn”;

“Là sếp thì muốn nói gì thì nói à? Kể cả đó không phải là thần tượng đi chăng nữa thì hành động xúc phạm một người đã khuất và coi thường hành động tưởng nhớ của người khác cũng là sự độc ác”;

“Không cần biết sếp như nào nhưng không nên xúc phạm người đã khuất. Không ai có quyền chỉ trích sở thích người khác, nếu sở thích ấy làm động lực trong cuộc sống. Dù chỉ là câu nói đùa chứ đừng nói là thóa mạ. Hàn, Nhật gì cũng vậy thôi. Đi theo con đường mình chọn đi cô gái”;

“Bạn hiểu sai về lòng tự trọng rồi. Đó là tự ái chứ không phải tự trọng. Nhưng bạn xin nghỉ là đúng vì ông sếp mà mắng nhân viên như vậy thì sẽ không làm việc lâu dài được”;

“Nếu là mình thì mình cũng nghỉ, còn việc thì xin chỗ nào chẳng được. Có khi nghỉ chỗ ấy còn tìm được chỗ tốt hơn. Quan trọng là không có chuyện sếp lại được chửi nhân viên vì chuyện riêng như vậy cả. Chẳng thà là làm việc sai bị mắng cho khôn và rút kinh nghiệm. Thế nên không việc gì phải nghĩ ngợi, bạn đã quyết định đúng đắn nhé!”.

Ivanka Trump, con gái Tổng thống Donald Trump (Mỹ)bị sàm sỡ trên sóng truyền hình:

Nhiều năm trước khi bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục, diễn viên hài kiêm nhà sản xuất phim Andy Dick từng công khai sàm sỡ Ivanka Trump trên chương trình Jimmy Kimmel Live! hồi năm 2007.

Bác sĩ gắp đĩa khỏi mũi bệnh nhân đi tắm sông ở Hà Tĩnh:

Nhiều người rùng mình khi bác sĩ gắp con đĩa khá to khỏi mũi nam bệnh nhân. Đây là lời cảnh báo cho những ai thường xuyên tắm sông.

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Bắt bạn gái xinh phá thai thời sinh viên, chàng trai thành đạt hối tiếc vì cô cưới chồng

Clip hàng chục chân dài trong quán karaoke ở Bắc Ninh bị công an giải về trụ sở

Đồng nghiệp giả nai gạ chat sex, mỹ nữ nghỉ làm công ty về giáo dục ở Hà Nội

Bị trọng tài dùng VAR phát hiện bóp mông gái lạ, trai đẹp mất người yêu

Không xấu hổ khi bạn trai có chưa đầy 50 ngàn trong ví, nữ sinh nhận cái kết đẹp

Bạn trai cầm 200 ngàn không đủ trả bữa ăn, nữ sinh mắng: 'Không có tiền đừng yêu’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất