Nam vương Siêu quốc gia - Prathamesh Maulingkar đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa cùng với Minh Tú, Ngọc Châu, Minh Trung, Võ Cảnh và hoa hậu Hải Dương.

Nam vương siêu quốc gia 2018 đến thăm các em mồ côi tại Việt Nam

Sơn Phạm | 14/03/2019, 06:24

Nam vương Siêu quốc gia - Prathamesh Maulingkar đã có chuyến thiện nguyện ý nghĩa cùng với Minh Tú, Ngọc Châu, Minh Trung, Võ Cảnh và hoa hậu Hải Dương.

Chiều qua 13.3, Hoa hậu Hải Dương đã có chuyến đi từ thiện để thăm hỏi cũng như gửi tặng những phần quà thiết yếu cho các em mồ côi tại chùa Linh Sơn - Mái ấm tình thương Tâm Đức, tiếp tục hành trình mang yêu thương sẻ chia đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Đi cùng người đẹp trong chuyến đi ý nghĩa này có ông Gerhard Parzutka Von Lipinski - Chủ tịch của cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia, Nam vương Siêu quốc gia 2018 Prathamesh Maulingkar, Hoa hậu Minh Tú, Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Trung, siêu mẫu Võ Cảnh.

Nam vươngPrathamesh Maulingkar đến từ tiểu bangGoa - Ấn Độ

Được biết, trong chuyến đi thiện nguyện, đoàn đã trao tặng các món quà như sữa, gạo, bánh kẹo và tiền mặt cho các em. Hoa hậu Hải Dương cho biết, sự thiếu may mắn của các em chính là nguyên nhân làm cô rất xúc động và mong muốn được chia sẻ nhiều hơn bằng những công việc, hành động thiết thực chứ không chỉ dừng lại ở những món quà.

Hoa hậu Ngọc Châu rất vui vì phần nào đó làm được những điều có ích cho cho những hoàn cảnh kém may mắn.

Minh Tú ân cần hỏi thămcác em nhỏ. Các bé cũng dành nhiều tình cảm và xúc động khi nhận được quà do cô tặng.

Nam vương Siêu quốc gia cũng tỏ ra niềm nở và gần gũi với các bé. Anh không ngại chơi đùa cùng các em, quên đi mọi mệt mỏi của cái nắng trưa hè.

Người mẫu Võ Cảnh

Siêu mẫu Minh Trung

Chuyến đi lần này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịptổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia đến Việt Nam, cũng là một cách để khẳng định rằng Miss Supranational và Mister Supranational là hành trình không chỉ tìm kiếm chàng trai, cô gái khỏe, đẹp mà còn phải có trái tim nhân ái và biết chia sẻ với cộng đồng, xã hội.

Minh Anh - Ảnh: Windy, Đăng Khoa
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam vương siêu quốc gia 2018 đến thăm các em mồ côi tại Việt Nam