Người đang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017 (Miss Heritage) là Á khôi Trương Thái Thùy Dương.

Ngắm nhan sắc của Thùy Dương tại Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017

Sơn Phạm | 17/02/2017, 10:02

Người đang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017 (Miss Heritage) là Á khôi Trương Thái Thùy Dương.

Trương Thái Thùy Dương sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên trường đại học Hutech với chiều cao 1,71 m và có số đo ba vòng: 83-61-91 cm. Người đẹp từng đạt ngôi vị Á khôi 2 của Hoa khôi miền Trung 2016.

Vẻ đẹp hình thể của Thùy Dương

Cô đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017, tổ chức tại thành phố Johannesburg, Nam Phi từ ngày 14 đến 19.2. Thùy Dương sẽ cạnh tranh nhan sắc cùng 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thùy Dương từng tham gia cuộc thi Hoa khôi miền Trung 2016 và đoạt giải Á khôi 2

Thùy Dương sinh ra và lớn lên tại Bình Định. Cô không phải là người mẫu chuyên nghiệp hay được đào tạo bài bản để tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Bằng kỹ năng và sự thông minh, người đẹp đã thích nghi nhanh chóng với môi trường mới và sẵn sàng mang đến những phần trình diễn trong đêm chung kết sắp tới.

NTK Tuấn Hải đã chuẩn bị những trang phục độc đáo cho đại diện Việt Nam tại cuộc thi

Khi quyết định “chinh chiến” tại đấu trường quốc tế, Thùy Dương cho biết, cô rất háo hức và quyết tâm. Chính vì vậy, dù chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị kĩ càng nhưng người đẹp vẫn rất tự tin và tự nhủ sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện tốt như những đàn chị đi trước.

Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu được tổ chức nhằm tìm ra người đẹp đại diện cho những hoạt động bảo tồn, phát huy các giá trị di sản văn hóa thế giới. Cuộc thi khởi động từ năm 2012 tại Zimbabwe.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
13 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngắm nhan sắc của Thùy Dương tại Hoa hậu Bản sắc Toàn cầu 2017