Trong lúc mọi người đang gồng mình đối phó với cơn bão số 3 thì ngay tại trung tâm TP.Thái Bình đã xảy ra 2 vụ việc thương tâm, rúng động dư luận.

Ngay trong bão, kẻ ghen tuông điên cuồng đâm bạn gái nhiều nhát

Tiến Chính - CTV tại Thái Bình | 19/08/2016, 20:13

Trong lúc mọi người đang gồng mình đối phó với cơn bão số 3 thì ngay tại trung tâm TP.Thái Bình đã xảy ra 2 vụ việc thương tâm, rúng động dư luận.

Khoảng 7 giờ sáng 19.8, người dân sống xung quanh đình Bo, thuộc phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình (tỉnh Thái Bình) bất ngờ phát hiện thấy một đàn ông treo cổ trên xà nhà phía trái đình. Sự vụngay lập tức được báo lên cơ quan chức năng và chính quyền sở tại.

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Quyết (34 tuổi) trú tại tổ 21, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân chết do treo cổ dẫn đến ngạt thở, tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra, tổ chức khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.Người dân ở đây cho haytrước đó anh Quyết có xô xát với một người cùng phường.

Đình Bo, nơi anh Quyết chết

Cùng ngày,khoảng14 giờ, khi trời đang mưa tầm tã,tại khu vực xóm trọ thuộc ngõ 8, đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP.Thái Bình, sinh viênTrường ĐH Y Dược Thái Bình là chịCao Thị N. (22 tuổi, quê huyệnNgọc Lặc, tỉnhThanh Hóa) và Nguyễn Tường Tri (22 tuổi, trú P.Long Toàn, Bà Rịa-Vũng Tàu) xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, Tri rút dao bầunhọn đâm chị N. nhiều nhát vào mặt và cổ.Sau khi gây án, Tri định bỏ trốn nhưng bị người dân xung quanh phát hiện, bắt giữ giao cho công an. Chị N. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình trong tình trạng nguy kịch.

Hung thủ bị người dân bắt giữ ngay sau khi gây án

Theo dân địa phương,hung thủ và nạn nhân có quan hệ tình cảm,đã tìm hiểu và yêu nhau, trước khixảy ra án mạng cặp đôi này có cãi nhau khá lâu do chị N. đòi chia tayvà Tri thìghen tuông. Hiện vụ việc đã được cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình báo cáo cho Công an tỉnh Thái Bình đểđiều tra, làm rõ.

Tiến Chính - Hùng Đăng

Bài liên quan
Mạnh Vãn Chu: Huawei chú ý đến số hóa, AI để lấy lại chỗ đứng ở châu Á - Thái Bình Dương
Theo bà Mạnh Vãn Chu, Huawei đang để mắt tới các cơ hội về lĩnh vực kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo (AI) ở châu Á - Thái Bình Dương, khi công ty đang tìm cách lấy lại chỗ đứng trong khu vực này.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngay trong bão, kẻ ghen tuông điên cuồng đâm bạn gái nhiều nhát