Đêm 18.11, trên các trang mạng xã hội đưa một loạt hình ảnh một người dân máu me bê bết lên tố cáo đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh đập người hâm mộ khi người này đòi lên chụp hình chung.

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng lên tiếng việc khán giả tố cáo anh thuê vệ sĩ đánh người

Hải Yến | 19/11/2018, 17:01

Đêm 18.11, trên các trang mạng xã hội đưa một loạt hình ảnh một người dân máu me bê bết lên tố cáo đích danh nghệ sĩ hài Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh đập người hâm mộ khi người này đòi lên chụp hình chung.

Theo tài khoảnnày, khi Chiến Thắng đang biểu diễn cho khán giả tại hội chợ tại Hà Giang vào tối 18.11, anh cùng bạn mình đi lên sân khấu selfie (chụp ảnh) cùng Chiến Thắng. Sau đó có “sờ bụng, ôm eo” Chiến Thắng nên nghệ sĩ đã gọi bảo vệ vào đánh anh. Vết thương khá nặng nên nhìn rõ máu chảy khắp mặt người này.

Phóng viên báo điện tử Một Thế Giới đã liên lạc với nghệ sĩ Chiến Thắng để tìm hiểu sự việc trên. Anh cho biết mình không có vệ sĩ riêng, đồng thời phủ nhận việc thuê người đánh khán giả trong đêm diễn 18.11 tại Hà Giang như thông tin tố cáo trên mạng.

Một khán giả chỉ đích danh nghệ sĩ Chiến Thắng thuê vệ sĩ đánh đập mình

"Tôi hoàn toàn không có vệ sĩ riêng như người này đã tố cáo, sự việc xảy ra khi tôi đang biểu diễn tại Hà Giang trong chương trình hội chợ. Tuy nhiên, một khán giả này đã không ngồi xem như bình thường mà leo hẳn lên sân khấu, sau khi chụp hình xong với nghệ sĩ thì người này cố tình ôm eo, bóp bụng, sờ soạng khắp người tôi. Tôi đã cố gắng né tránh và những khán giả ở dưới đã la ó yêu cầu người này xuống sân khấu cho tôi biểu diễn. Tuy nhiên, người này lại không nghe theo ngược lại còn làm hành động quá quắt hơn, chính vì thế những người bảo vệ ở hội chợ đó đã lên sân khấu đưa anh này xuống. Sau khi xuống sân khấu, khán giả này đã xung đột, xô đẩy lại các bảo vệ nên họ buộc phải đưa người này ra ngoài và có xảy ra xô xát. Tôi không nói gì và vẫn hát, vẫn biểu diễn đủ hết tiếc mục của mình. Còn việc người kia có xô xát với bảo vệ thì điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi hoàn toàn không có thuê vệ sĩ hay ai để đánh đập khán giả cả" - nghệ sĩ hài Chiến Thắng khẳng định.

Người khán giả lên chụp hình chung và có những hành động không hay với diễn viên Chiến Thắng

Bên cạnh đấy, nghệ sĩ hài cũng cho biết do sự xô xát, mâu thuẫn như vậy nên chương trình diễn ra không được suôn sẻ, anh đã về nhà luôn ngay sau đó chứkhông theo dõi sự việc. Đến khi được mọi người gửi thông tin thì anh mới biết.

"Việc xô xát diễn ra ở một góc khác, không phải trước mặt tôi. Tôi chỉ biết đi hát theo lời mời của bầu show, chỉ làm công ăn lương thôi. Tôi được mời vừa hát vừa diễn hài trong khoảng 30 phút, từ tầm 22h kém. Nói thực sự, nghệ sĩ chúng tôi lấy công chúng làm ưu tiên hàng đầu, việc gì phải đánh nhau. Hôm qua bạn khán giả nam đó đưa sự việc lên mạng, dọa dẫm tôi nhưng thực ra là hiểu lầm, tôi cũng chưa nói gì vấn đề đó cả. Hâm mộ nghệ sĩ nhưng thái quá sẽ khiến nghệ sĩ không dám cả biểu diễn nữa"- nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ và nhắn nhủ tới khán giả của anh.

Dạ Thảo

Bài liên quan
Thủ tướng gặp mặt tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 17.4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự cuộc gặp mặt với các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ hài Chiến Thắng lên tiếng việc khán giả tố cáo anh thuê vệ sĩ đánh người