Chiều 7.5, danh hài nổi tiếng miền Bắc - Tự Long đã tổ chức đám cưới với người vợ tên Trần Thị Minh Nguyệt tại nhà hàng lớn ở Cầu Giấy.

Nghệ sĩ Tự Long bất ngờ... có tin vui

Một Thế Giới | 07/05/2015, 22:04

Chiều 7.5, danh hài nổi tiếng miền Bắc - Tự Long đã tổ chức đám cưới với người vợ tên Trần Thị Minh Nguyệt tại nhà hàng lớn ở Cầu Giấy.

Được biết, đây là lần thứ 2 diễn viên hài Tự Long cưới vợ, người vợ đầu đã li hôn với anh cách đây 2 năm. Cả hai đã có với nhau một người con trai và trong thời gian gần đây, Tự Long đã tìm thấy niềm vui mới bên nữ cán bộ Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội. 
Tin nghệ sĩ Tự Long cưới vợ là tin vui đối với các nghệ sĩ miền Bắc vì anh vốn kín tiếng trong đời tư của mình. Hôn lễ diễn ra tại một nhà hàng tại Cầu Giấy với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ: Xuân Bắc, Kim Oanh, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, MC Thảo Vân, Thành Trung, ca sĩ Mỹ Dung...
Nghe si hai Tu Long cuoi vo
Tự Long và vợ trong lễ cưới chiều nay
Trước khi về sống chung, Tự Long và Minh Nguyệt đã có một thời gian dài tìm hiểu. Nghệ sĩ từng tâm sự, vợ sắp cưới của anh rất yêu nghệ thuật. Cô cũng đồng cảm và chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống. Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Kết quả tình yêu của họ là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.
Nghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi vo
Cận cảnh nhan sắc vợ của nghệ sĩ Tự Long
Tự Long (sinh năm 1973 tại Tiên Sơn, Bắc Ninh), là một nghệ sĩ hài, diễn viên, ca sĩ người Việt Nam. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là một nghệ sĩ hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần Gặp nhau cuối năm. Anh khởi nghiệp là một ca sĩ chèo và đầu quân Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần năm 1999. Anh bắt đầu đến với sân khấu hài với vai Bác sĩ hoa súng trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.
Nghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi voNghe si hai Tu Long cuoi vo
Hiện nghệ sĩ Tự Long đang làm việc tại đoàn chèo Tổng cục Hậu cần năm 1999. Mỗi năm, Tự Long và các đồng nghiệp ở Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần vẫn phải đảm nhiệm 12-150 đêm diễn. Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú.
Hoàng Hải Yến
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ Tự Long bất ngờ... có tin vui