Hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp bé gái bị người đàn ông khoảng 50 tuổi hiếp dâm nhiều lần.

Nghi vấn bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần

Hồ Đông | 09/06/2016, 14:00

Hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận một trường hợp bé gái bị người đàn ông khoảng 50 tuổi hiếp dâm nhiều lần.

Có mặt tại trụ sở của Hội, chị P.T.N. (41 tuổi, ngụ đường Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức) cho biết, vào chiều 4.6 chị thấy con gái mình là cháuNg. (8 tuổi) đang xem phim “người lớn”. Sau khi hỏi con,chị đượcbiếtchính ông N.V.A. (50 tuổi, là hàng xóm) mở cho cháuxem rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu.

Ngay sau đó, chị N. đã trình báo với Công an phường Bình Thọ (quận Thủ Đức). Ông A. được mời về cơ quan chức năng lấy lời khai nhưng đến chiều 5.6 vẫn chưa có kết luận chính thức.

Bé Ng. và mẹ tạiHội Bảo vệ trẻ em TP.HCM.

Chị N. cho biết thêm: “Đây không phải là lần đầu ông ta làm việc này. Chuyện xấu xa này đã từng xảy ra7 lần trước đó. Để không bị bại lộ, ông ta đã hù dọa con gái tôi không đượckể với ai. Tôi mong cơ quan chức năngsớm có kết luận vàlàm sáng tỏ mọi việc”.

Sáng 9.6, những luật sư bảo vệ quyền lợi cho bé gái nói: “Chúng tôi sẽ tích cực tìm hiểu và cố gắng tìm ra bằng chứng (nếu có) để bảo vệ quyền lợi cho cháubé. Chúng tôi cũng có lời khuyên với các bậc phụ huynh rằng nên chú ý chăm sóc, quan tâmđến con mình hơn, đặc biệt là cácbé gái”.

Nghinh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghi vấn bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần