Sợi dây thun quấn quanh dương vật suốt 4 ngày liền khiến cậu bé không thể đi tiểu. Đến khi bác sĩ can thiệp thì một phần dương vật của cậu bé đã bị hoại tử, phải bỏ đi.

Nghịch dại cậu bé phải cắt một phần dương vật

Văn Vĩnh | 26/02/2017, 18:40

Sợi dây thun quấn quanh dương vật suốt 4 ngày liền khiến cậu bé không thể đi tiểu. Đến khi bác sĩ can thiệp thì một phần dương vật của cậu bé đã bị hoại tử, phải bỏ đi.

          

Chiều 26.2, anh T.T.G. ((ngụ H.Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ), cho biết ngày mai 27.2, con trai anh là T.Q.L. (10 tuổi) sẽ được xuất viện, sau khi phải cắt một phần dương vật. Qua câu chuyện của con mình, anh Giang muốn nhắn nhủ đến các bậc phụ huynh phải biết quan tâm đến con cái hơn để tránh những hậu quả đáng tiếc.

Gần 2 tuần trước, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ đón nhận bệnh nhân T.Q.L., con anh G., trong tình trạng bụng căng cứng do bí tiểu lâu ngày. Bác sĩ phát hiện quanh phần đầu của dương vật cậu bé này bị quấn chặt bởi 1 sợi dây thun màu đỏ, và đang bị hoại tử.

Sau khi bác sĩ cắt bỏ sợi dây thun này, anh G. cho biết: “Sợi dây thun được cắt ra thì cũng là lúc nước tiểu trong bàng quang của con tôi được giải thoát. Nó tiểu văng khắp nơi, và suốt buổi tối ở bệnh viện, thỉnh thoảng nó cứ tiểu rỉ rỉ”.

Sau một thời gian nằm viện điều trị, phần dương vật bị hoại tử tím đen đã khô và tự rụng. Các bác sĩ đã buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần này, đồng thời khâu lại 2 thể hang ở dương vật cậu bé, mở niệu đạo ra da cho cậu bé tạm đi tiểu, khâu da trùm lại thể hang.

Cha của L. cho biết, trước lúc nhập viện 4 ngày, con trai của anh đã nghịch dại, lấy dây thun tự buộc chặt dương vật của mình lại. Thời gian này, do anh và vợ bận nhiều việc, nên ít quan tâm đến L.

“Đến chiều đó nó khóc than đau dữ lắm, tôi rờ thấy bụng nó căng cứng. Hoảng hồn, tôi mới chạy xe đưa con tới một bác sĩ trong vùng. Ông kéo áo rờ bụng nó, rồi xem thấy dương vật của con tôi tím đen, biến dạng, tôi và ông bác sĩ hoảng hồn, chuyển lên bệnh viện gấp”, anh G. kể.

Bác sĩ điều trị của L. cho biết sau này khi lớn lên cậu bé vẫn là người đàn ông bình thường, có gia đình và có con. Tuy nhiên, do kích cỡ dương vật ngắn hơn bình thường, nên ít nhiều ảnh hưởng chất lượng sinh hoạt tình dục.

Mới cách đây chưa được 1 tháng, tại Bến Tre cũng xảy ra tai nạn thương tâm do các bậc phụ hunnh không để ý con mình. Nguyên do có 1 thầy giáo thắt cổ tự vẫn vì nợ nần, nên bé trai đang học tiểu học tò mò hỏi cha thắt cổ là gì? Người cha giải thích sơ sơ, rồi quên bẵng.

Không ngờ, trưa hôm sau, cháu bé vào buồng riêng, dùng dây tự thắt cổ, bước lên ghế để thử trò... thắt cổ. Hậu quả bé mất mạng rất đáng tiếc.

Thanh Thanh

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghịch dại cậu bé phải cắt một phần dương vật