Ngoài giải thưởng này, Ngọc Tình giành thêm giải phụ: Nam vương châu Á và được mời tham dự lễ trao giải Mister Universal Ambassador 2017 diễn ra tại Myanmar.

Ngọc Tình giành ngôi vị Á vương 'Nam vương đại sứ hoàn cầu'

maihuong | 01/10/2016, 12:49

Ngoài giải thưởng này, Ngọc Tình giành thêm giải phụ: Nam vương châu Á và được mời tham dự lễ trao giải Mister Universal Ambassador 2017 diễn ra tại Myanmar.

Tối 30.9 tại Governoor Hall – TP. Surabaya,Indonesia cuộc thi Nam vương Đại sứ hoàn cầu2016 bước vào chung kết. Sau các vòng thi gây cấn, ngội vị Nam vương Mister Universal Ambassador 2016 được trao cho đại diện của Serbia. Siêu mẫu Ngọc Tình của Việt Nam đoạt giải Á Vương 1. Á vương 2 thuộc về đại diện của Peru. Chàng trai đến từ Cộng hoà Dominica giành danh hiệu á vương 3. Á vương 4 thuộc về đại diện Philippines.

Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 50 thí sinh tham gia. Trong đêm chung kết, các thí sinh trình diễn các phần thi áo tắm, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc và ứng xử.

Top 5 của cuộc thi. (Ngọc Tình đứng thứ hai từ trái sang)

Ngọc Tình là một trong số ít thí sinh có độ tuổi cao nhất của cuộc thiMister Universal Ambassador. Anh năm nay 28 tuổi cho nên dù thuận lợi trong kinh nghiệm trong cuộc thi nhưng so với lứa tuổi và sức trẻ Ngọc Tình khó bì được. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Tình tâm sự có những lúc muốn bỏ cuộc nhưng nhờ sự động viên của bạn bè cũng như các thí sinh anh đã vượt qua tất cả và ngôi vị Á vương là một niềm hạnh phúc.

"Xin gửi ngàn lời cám ơn đến các anh chị em nhà thiết kế,gia đình, bạn bè, ekip hỗtrợ Tình... đặc biệt khán giả quê nhà luôn bên Tình lúc Tình muốn bỏ cuộc nhất... Tình đã phải nghẹt thở khi được vào top 15 và vào top 10...sau đó top 5 và cuối cùng Á Vương 1 thế giới và winner Mister Asia International 2016 và sẽ trao lại giải Nam Vương châu Á 2017 tại Myanmar...", Ngọc Tình cho biết.

L.K

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngọc Tình giành ngôi vị Á vương 'Nam vương đại sứ hoàn cầu'