Siêu du thuyền Se77antasette là tác phẩm của sự hợp tác giữa nhà thiết kế Mexico Fernando Romaro và hãng đóng tàu Ý Benetti.

Siêu du thuyền Ý có thiết kế phá cách với chuẩn mực du thuyền truyền thống

05/06/2020, 14:55

Siêu du thuyền Se77antasette là tác phẩm của sự hợp tác giữa nhà thiết kế Mexico Fernando Romaro và hãng đóng tàu Ý Benetti.

Siêu du thuyền này là một siêu du thuyền có thiết kế phá cách so với những nguyên tắc và chuẩn mực chung của Benetti về độ nhận diện thương hiệu.

Những du thuyền truyền thống của Benetti luôn có những ngôn ngữ riêng để có thể nhận diện từ xa, thế nhưng Se77antasette lại đi ngược với chuẩn mực đó. Nguồn cảm hứng để thiết kế du thuyền xuất phát từ các cấu trúc phức tạp trong thế giới hàng hải.

Siêu du thuyền có chiều dài tổng thể 77 mét và có thiết kế khác hoàn toàn với những sản phẩm trước đó của hãng đóng tàu Ý. Ở phần boong tàu, Se77antasette sở hữu mái vòm bằng kính, che chắn tất cả thiết bị điều khiển bên trong, bao gồm cả đài quan sát nhưng không làm gián đoạn vẻ đẹp tổng thể mà vẫn có thể trở thành màn hình bổ sung vào ban đêm.

Toàn bộ thân tàu trải dài trên 100m2, có không gian ngoài trời rộng rãi. Tầng dưới là hai cabin dành riêng cho VIP và 4 cabin khách. Ngoài ra, bên ngoài boong là hồ bơi, kéo dài đến trong lòng tàu. Khách có thể tắm nắng và ngắm cảnh ở hai hông hoặc ở mũi tàu.

Se77antasette trang bị 5 máy phát điện biến tần CAT, có thể đi xa nhất khoảng 5.000 hải lý với 12 hành khách và 19 thuyền viên.

Vào năm 2017, thiết kế siêu du thuyền phá cách này gây chú ý tại triển lãm du thuyền lớn nhất hành tinh Monaco.

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siêu du thuyền Ý có thiết kế phá cách với chuẩn mực du thuyền truyền thống