Cầu thủ Emiliano Sala đã gửi tin nhắn bằng giọng nói với vẻ sợ hãi cho những người bạn trước khi mất tích cùng chiếc máy bay hạng nhẹ ngoài khơi nước Pháp.

Ngôi sao Argentina, Sala hoảng sợ và dự báo điềm xấu trước khi mất tích cùng máy bay

Nguyễn Thị Thanh Thảo | 23/01/2019, 15:00

Cầu thủ Emiliano Sala đã gửi tin nhắn bằng giọng nói với vẻ sợ hãi cho những người bạn trước khi mất tích cùng chiếc máy bay hạng nhẹ ngoài khơi nước Pháp.

Hôm qua, cầu thủ người Argentina Emiliano Sala mất tích cùng chiếc máy bay tại vùng biển Pháp khi đang bay từ Pháp sang Anh để chuẩn bị ra mắt CLB CLB Cardiff. Mặc dù hiện tại việc tìm kiếm vẫn còn đang diễn ra nhưng theo cảnh sát địa phương, họ đã tìm thấy các mảnh vỡ được nghi là từ chiếc máy bay mất tích đang trôi dạt trên biển và cơ hội Sala sống sót là rất mỏng manh.
Điều bất ngờ là mới đây,tờClarin(Argentina) đã công bố đoạn tin nhắn ghi âmWhatsAppcủa tiền đạo sinh năm 1990 này cho những người bạn của mình. Trong đó, anh chia sẻ sựlo lắng về tình trạng của chiếc máy bayPiper Malibukhi phải mất đến 4 lần mới có thể cất cánh rời sân bay.

"Gửi những người anh em, những gã điên rồ thế nào rồi? Tôi mệt mỏi quá. Tôi đã ở Nantes và làm việc liên tiếp, không ngừng nghỉ chút nào. Tôi đang ở trên chiếc máy bay mà như thể nó sắp rụng rời ra hết vậy. Tôi đang đến Cardiff, mọi thứ sẽ bắt đầu vào ngày mai. Bắt đầu luyện tập vào buổi chiều cùng các đồng đội mới".

"Thế nào rồi, mọi thứ ổn cả chứ? Nếu không có tin tức nào từ tôi trong một giờ rưỡi nữa, tôi không biết liệu có ai sẽ đến tìm kiếm tôi không... Tôi bắt đầu cảm thấy sợ rồi!".

Emiliano Sala - tân binh của CLB Cardiff tại giải Ngoại hạng Anh - là một trong hai người có mặt trên chiếc phi cơ Piper Malibu mất tích tại eo biển Manche khi bay từ Nantes (Pháp) sang Cardiff.

Hiện tại, gia đình của Sala vẫn hy vọng điều may mắn xảy ra nhưng gia đình đã hoàn toàn suy sụp. Cha Sala cho biết, mẹ anh đã ngất lịm và không thể ngồi dậy được khi hay tin. Cả gia đình đã trông mong vàchờ được xem anh thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh nhưng không ngờ điều này vĩnh viễn không thể.

Emiliano Sala chơi cho CLB Nantes từ mùa 2015/16. Trong 4 mùa qua, Sala là chân sút số 1 của đội. Mùa này, anh đã có 12 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 19 trận ra sân ở giải VĐQG Pháp - Ligue 1. Hôm ký hợp đồng với Cardiff, Emiliano Sala xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới, vượt cả Neymar và Edinson Cavani của PSG.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao Argentina, Sala hoảng sợ và dự báo điềm xấu trước khi mất tích cùng máy bay