Một thành viên của Trạm thông tin và cứu trợ chó mèo Đà Nẵng bị tố đã dã man bán những chú chó, mèo vào lò mổ. Trước bão dư luận phẫn nộ, thành viên này đã đi trốn và gửi tâm thư ‘nhận tội’ trên facebook.

Người bị tố bán chó mèo hoang dã đi trốn và gửi 'tâm thư' trên facebook

Lê Đình Dũng | 16/04/2016, 14:17

Một thành viên của Trạm thông tin và cứu trợ chó mèo Đà Nẵng bị tố đã dã man bán những chú chó, mèo vào lò mổ. Trước bão dư luận phẫn nộ, thành viên này đã đi trốn và gửi tâm thư ‘nhận tội’ trên facebook.

Bức ‘tâm thư’ của Vincent Valentine, một trong những quản trị viên của trang facebook ‘Trạm Thông Tin & Cứu Hộ Chó Mèo Đà Nẵng’ viết: “Ngay từ khi bắt đầu những chuyện đó tôi cũng đã nghĩ tới ngày hôm nay, ngồi trong bóng tối nơi không 1 ai tìm thấy tôi để suy nghĩ lại những gì tôi đã làm”.

Người này cho rằng vì đam mê mà bán đi nhiều tài sản vào 2 năm trước để lập Trạm. “Tôi đã mặc 1 cái áo quá chật bởi sức tôi không kham nổi số luợng chó mèo quá nhiều và tôi đã can tâm thanh lọc, một sốcon bệnh nặng tôi tiêm thuốc trợ tử và đem đi chôn cất, một số kháccó chút giá trị tôi đã đem đi bán nuôi, một sốchó mãi không ai nhận tôi đã đẩy chúng vào quán thịt cầy để lấy tiền phát triển và chi trả cho tất cả các hoạt động. Các bạn đừng trách móc các admin làm chung bởi tất cả đều là quyết định của tôi và tôi làm trong im lặng cũng không cho ai biết”, Vincent nhận tội.

Người này xác nhận mình đã trốn và viết tâm thư trên facebook.

“Cái tham vọng của tôi cho cái Trạm tuơng lai quá lớn nên làm tôi dần trở thành 1 kẻ đồ tể. Tôi luôn cố gắng xây dựng 1 tương lai 1 cái Trạm thật tốt và đến ngày đó tôi sẽ tự thú tất cả, tự rút tôi ra khỏi đó vì tôi không xứng đáng. Vẫn còn rất nhiều chó mèo cần được cứu vậy nên các bạnđừng quá để tâm tới tôi, vì tôi đang tìm cho tôi 1 nơi bẩn thiểuphù hợp với tôi để nằm xuống tránh bẩn tay các bạn. Tôi không đủ tư cách nhận nhiều sự quan tâm của các bạn, chỉ mong các bạn đừng làm khó dễ những nguời còn lại, họ vốn dĩ không làm gì và cũng không biết gì, có làm cũng là do tôi sai khiến”, Vincent Valentine tự sỉ vả mình.

Status ‘nhận lỗi’ của Vincent Valentine sau đó đã có hàng trăm lượt chia sẻ, comment. Nhiều người bình luận rằng, Vincent Valentine chỉ vì sợ công an điều tra nên mới viết lời thú tội lên trang cá nhân, và đề nghị lực lượng chức năng làm rõ ngọn ngành. Cũng có người thông cảm, trân trọng những gì người này đã làm được trước đó và mong mọi người tha thứ.

Những chú mèo được gom về tại trạm cứu hộ động vật ở Đà Nẵng.

Trước đó, dư luận tại Đà Nẵng xôn xao trước nghi vấn Trạm thông tin và cứu trợ chó mèo tại đây bán hàng chục thú cưng vào lò mổ. Người bị tố có tên là Vincent Valentine (tên thật là Vũ C. Ch., SN 1992, quê huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Trạm là căn nhà thuê ở số 30-32 đường Suối Đá Ba, phường Thọ Quang (Q.Sơn Trà, Đà Nẵng).Công an phường Thọ Quang cho biết đã nhận được thông tin và đang làm rõ sự việc; Ch. được xác nhận đã rời khỏi Đà Nẵng sau khi phát lộ thông tin.

“Hiện giờ tôi đang trốn đi rồi, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi, cũng như rất nhiều lời chửi mắng nhưng tôi không đáng để các bạn bỏ thời gian bận tâm đâu! Đời nhân quả rất rõ chẳng bỏ sót 1 ai, nếu mọi chuyện yên ắng thêm khoảng 10 ngày nữa, khi mà tôi hoàn thành xây dựng xong các khu ở Trạm và im lặng ra đi thì ông trời chắc không có mắt và bỏ qua cho tôi”, người này xác nhận mình đã đi trốn.

Thạch Châu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người bị tố bán chó mèo hoang dã đi trốn và gửi 'tâm thư' trên facebook