Một người đàn ông đã tử vong ở khách sạn tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc khiến toàn bộ khách sạn này bị cách ly.

Người đàn ông tử vong bất ngờ ở Tam Đảo, khách sạn lập tức bị cách ly

Dạ Thảo - Ảnh: Thành Chung | 20/02/2021, 17:28

Một người đàn ông đã tử vong ở khách sạn tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc khiến toàn bộ khách sạn này bị cách ly.

Ngày 20.2, một du khách đã tử vong ở trong khách sạn trung tâm của Tam Đảo, Vĩnh Phúc khiến toàn bộ khách sạn này bị cách ly và chờ kết quả xét nghiệm COVID-19.

Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Đại tá Đinh Ngọc Khoa cho biết công an đã nhận được thông tin trình báo của người nhà nạn nhân và nhanh chóng cách ly khách sạn, phun khử khuẩn ngay lập tức.

Theo thông tin ban đầu được biết nạn nhân sinh năm 1975, cùng vợ và con đi từ Hà Nội lên thuê khách sạn tại đỉnh núi Tam Đảo. Tối qua, nạn nhân có uống nhiều rượu, người này có tiền sử bệnh huyết áp cao, nhiều khả năng tử vong do tai biến. Theo Đại tá Đinh Ngọc Khoa, vì nạn nhân tử vong trong thời điểm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại một số địa phương nên cơ quan chức năng nhanh chóng cho lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 đối với nạn nhân. Dự kiến, trong chiều tối nay sẽ có kết quả xét nghiệm.

Trong thời điểm chờ kết quả xét nghiệm, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức lập chốt kiểm soát, tạm thời chặn lối lên xuống đỉnh núi Tam Đảo. Được biết, quá trình lập chốt kiểm soát, người dân đều đồng tình và ủng hộ lực lượng chức năng vì mục tiêu luôn chủ động, sẵn sàng ứng phó với dịch bệnh. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng tuyên truyền, trấn an người dân không hoang mang, lo lắng và hợp tác với chính quyền trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm. Thời điểm này khách sạn chỉ có 2-3 phòng đang hoạt động.

Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã nắm được thông tin sự việc, việc lấy mẫu xét nghiệm đang được tiến hành theo quy định, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, tỉnh sẽ sớm có thông tin cho báo chí.

Bài liên quan
Người đàn ông 51 tuổi nuốt khung răng giả khi uống thuốc
Trong quá trình uống thuốc, người đàn ông 51 tuổi đã vô tình nuốt luôn cả khung răng giả có móc kim loại vào trong dạ dày.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông tử vong bất ngờ ở Tam Đảo, khách sạn lập tức bị cách ly