Như Một Thế Giới đã thông tin, Công an TP. Cần Thơ sẽ mời những người liên quan đến đoạn clip trên để lấy lời khai và làm rõ việc có hay không chuyện 1 phụ nữ bị mất 1 lượng vàng rồi đòi ca sĩ phi Nhung phải bồi thường vào tối 17.3.

Người khai mất 1 lượng vàng trong đêm nhạc Phi Nhung: Tôi không ăn vạ

Nguyên Việt | 21/03/2018, 08:45

Như Một Thế Giới đã thông tin, Công an TP. Cần Thơ sẽ mời những người liên quan đến đoạn clip trên để lấy lời khai và làm rõ việc có hay không chuyện 1 phụ nữ bị mất 1 lượng vàng rồi đòi ca sĩ phi Nhung phải bồi thường vào tối 17.3.

Ca sĩ Phi Nhung bị khán giả giật micro, xé áo đòi đền bù một cây vàng bị mất

Công an vào cuộc vụ ca sĩ Phi Nhung bị ‘ăn vạ’ đòi đền 1 cây vàng

Ngoài ra, lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ cũng yêu cầu Công an H.Cờ Đỏ làm rõ việc ban tổ chức đêm nhạc có xin phép chính quyền địa phương để tổ chức đêm nhạc trên hay không; vì sao không có mặt lực lượng công an địa phương để giữ gìn an ninh trật tự trong đêm diễn... để báo cáo về lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ.

Bà Ngô Thị Đơn (SN 1967), nhà ở xã Thới Xuân, H.Cờ Đỏ, người đã lên sân khấu “tố” bị mất 1 lượng vàng đêm 17.3, đã lên tiếng: “Tôi không có ý ăn vạ ca sĩ Phi Nhung. Tôi chỉ muốn phản ứng bantổ chức làm chương trình lớn như vậy, mà không được bảo vệ. Tài sản của mình mất, mình xót thì mình phản ứng vậy, chứ tôi hiểu Phi Nhung đâu có trách nhiệm gì ở đây. Tất cả là do ban tổ chức không tốt để cho nhiều người bị giật mất dây chuyền”.

Bà Đơn cho biết, do quá thích giọng hát của ca sĩ Phi Nhung nên tối 17.3, bà cùng 10 người khác trong gia đình, gồm cả vợ chồng con gái và bà sui gia từ Cần Thơ xuống. Vừa ngồi xuống khoảng 5 phút thì vợ chồng con gái bà bị giật cả 2 sợi dây chuyền khoảng 1 lượng vàng. Bà đi báo công an, thì công an cho biết đơn vị tổ chức đêm nhạc không hợp đồng giữ an ninh trật tự với công an, nên họ không có mặt giữ an ninh.

Bà Đơn nói, mục đích của bà là cùng con gái là lên sân khấu phản đối và thông báo cho bà con cùng biết để cẩn thận. Đúng lúc đó thì ca sĩ Phi Nhung đi ra. Phi Nhung hỏi thăm bà rồi khuyên xuống đi rồi, tính sau. Sau khi hát xong 2 bài hát, ca sĩ Phi Nhung giữ đúng lời hứa, mời bà Đơn lên để trao cho bà số tiền 10 triệu cát-xê đêm diễn tối hôm đó.

Ca sĩ Phi Nhung bị khán giả giật microđòi đền bù 1 lượngvàng bị mất- Ảnh: chụp từ clip

Anh H.L., 1 người dân gần đó, cũng xác nhận vợ mình cũng bị mất sợi dây chuyền 4,5 chỉ, là vàng 18k. Em vợ của anh cũng bị giật sợi dây chuyền gần 4 chỉ, bà hàng xóm cũng bị giật sợi dây chuyền 6 chỉ… Sau khi bị giật dây chuyền, vợ chồng anh L. đến trình báo công an thì phát hiện gần chục người cũng đến công an trình báo bị giật dây chuyền.

Như vậy, rõ ràng việc tổ chức đêm nhạc có vấn đề, cụ thể là việc giữ an ninh trật tự không tốt. Phía Công an H.Cờ Đỏ hiện từ chối cung cấp thông tin, vì cho rằng sự vụ đang được điều tra.

Như Một Thế Giới đã đưa tin trước đó, vào tối 17.3, trong show diễn tại H.Cờ Đỏ, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bị 1 người phụ nữ và 1 nhóm khán giả nhảy lên sân khấu la lối đòi BTC phải đền bù cho họ 1 lượng vàng vừa bị mất trong khi đang xem biểu diễn.

Trước sự việc căng thẳng, Phi Nhung đã nhẹ nhàng thuyết phục người phụ nữ bình tĩnh, xuống sân khấu và hứa sau chương trình sẽ cùng ban tổ chức giải quyết.

Sau đó ca sĩ Phi Nhung đã chấp nhận trao cho người phụ nữ này 10 triệu đồng.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người khai mất 1 lượng vàng trong đêm nhạc Phi Nhung: Tôi không ăn vạ