Sải bước trong bộ váy suit vải tweed màu tím viền vàng ánh kim, mang theo hai mẫu túi mới của nhà mốt Pháp – Jade Nguyễn, người mẫu Pháp gốc Việt xuất hiện trong show Xuân Hè 2022 của Chanel như vậy.

Người mẫu Pháp gốc Việt trình diễn chuyên nghiệp trong show Xuân Hè 2022 của Chanel

Nhật Hạ | 06/10/2021, 14:17

Sải bước trong bộ váy suit vải tweed màu tím viền vàng ánh kim, mang theo hai mẫu túi mới của nhà mốt Pháp – Jade Nguyễn, người mẫu Pháp gốc Việt xuất hiện trong show Xuân Hè 2022 của Chanel như vậy.

Trong show diễn Xuân Hè 2022 của Chanel phát trực tuyến hôm 5.10, có sự xuất hiện của người mẫu trẻ Jade Nguyễn – một trong những người mẫu gốc Á thành công ở thị trường quốc tế hiện nay.

jade1.jpg
Người mẫu Pháp gốc Việt Jade Nguyễn xuất hiện trong show diễn Xuân Hè 2022 của Chanel 

Jade Nguyễn (Ngọc Nguyễn) mang hai dòng máu Pháp, Việt. Cô sống và làm việc tại Paris. Người đẹp cao 1,76 m, số đo 80-60-89 cm với gương mặt mang đậm nét Á Đông cùng làn da nâu khỏe khoắn.

jade3.jpg
Trong show diễn của Louis Vuitton

Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng trong hơn 1 năm qua, cô liên tục xuất hiện trong nhiều show diễn đình đám của các thương hiệu như Chanel, Dior, Louis Vuitton, Etro, Chloé, Jacquemus...

jade5.jpg
Người mẫu Pháp mang dòng máu Việt hiện đang là gương mặt sáng giá hiện nay. Trong ảnh Jade Nguyễn trình diễn cho một show của Chanel
jade6.jpg
Jade Nguyễn trong show của thương hiệu Jacquemus

Jade Nguyễn là sinh viên ngành lịch sử nghệ thuật tại Paris, cô đã chính thức bước vào giới thời trang khi xuất hiện trên một tạp chí ở Ý với bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Noel Quintilla. Sau sự kiện ấy, Jade Nguyễn càng lấn sâu vào giới thời trang và chứng tỏ năng lực cũng như sự thu hút của mình.

jadeavatar.jpg
Jade Nguyễn xuất hiện trên bìa Elle Pháp số tháng 2.2021

Không chỉ xuất hiện trong các sàn diễn Milan, Paris… trong năm 2021, Jade Nguyễn còn được lên trang bìa tạp chí Elle Pháp số tháng 2.

jade7.jpg
Dù chỉ mới 20 tuổi, Jade Nguyễn đã chứng minh được sức hút của mình khi liên tục xuất hiện trong các show diễn của các thương hiệu tên tuổi

Cô hiện là người mẫu trẻ hoạt động tại Paris dưới sự quản lý của Elite Model, công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới.

jadedior.jpg
Người đẹp trong show của Dior

Sở hữu vẻ đẹp Á Đông lẫn sự cổ điển và toát lên sự quyến rũ của phụ nữ Pháp, Jade Nguyễn đang là người mẫu trẻ gốc Việt ấn tượng trong làng mẫu quốc tế trong thời gian gần đây và được đánh giá là người mẫu đầy tiềm năng trong tương lai.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Pháp gốc Việt trình diễn chuyên nghiệp trong show Xuân Hè 2022 của Chanel