Trong buổi ra mắt phim 'Bệnh viện ma' tại Hà Nội, Hari Won đã tiết lộ bí mật của Trấn Thành là anh rất... sợ ma.

Hari Won tiết lộ bí mật của MC Trấn Thành

15/04/2016, 11:26

Trong buổi ra mắt phim 'Bệnh viện ma' tại Hà Nội, Hari Won đã tiết lộ bí mật của Trấn Thành là anh rất... sợ ma.

Sau họp báo tại TP.HCM, ekip bộ phim Bệnh viện ma của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa đã có buổi ra mắt khán giả Hà Nội vào tối 14.4.2016. Sự kiện thu hút đông đảo phóng viên báo chí cũng như người hâm mộ cặp đôi nhân vật chính Trấn Thành – Hari Won. Không chỉ dành cho nhau những cử chỉ quan tâm và yêu thương, Trấn Thành liên tục cười đùa, trêu chọc cô bạn gái người Hàn Quốc trong suốt buổi giao lưu khiến cả khán phòng thích thú.

Hari Won lại tiết lộ rằng bạn trai rất sợ ma. “Lâu lắm Hari mới ra Hà Nội để giao lưu cùng mọi người nên Hari rất vui. Chắc bạn nào biết Hari nhiều đều biết Hari rất thích xem phim ma. Những phim kinh dị, ma hay máu me này nọ là Hari rất thích. Và khi được tham gia vào bộ phim, bản thân Hari rất vui. Phim quay tại bệnh viện đã bị bỏ rất lâu, cỡ khoảng 5 – 7 năm…trong đó có ma thật nhiều lắm. Ai cũng sợ, anh Thành cũng sợ rất nhiều, chỉ có mình Hari là bình tĩnh sống”.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim, Trấn Thành hy vọng vai bác sĩ Thành của mình sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Đây sẽ là hình tượng nhân vật mới nhất từ xưa đến nay của nam diễn viên: “Quý vị sẽ thấy Trấn Thành ít thể hiện những vai đa dạng về cảm xúc như vậy, sẽ làm cho quý vị cười, làm cho quý vị khóc, sẽ có những đoạn giằng xé nội tâm…và nó cũng quái đản lắm. Và cô y tá này cũng không bình thường, cũng rất huyền bí. Phải xem xong phim rồi mới biết”.

Fan hâm mộ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won đã có mặt từ sớm để tặng hoa chúc mừng
Khán giả liên tục "bao vây" cặp đôi xin chụp ảnh kỷ niệm
Trấn Thành luôn dành những cử chỉ yêu thương và quan tâm bạn gái trong suốt buổi giao lưu
Không những thế, cả hai còn trêu chọc nhau hết sức đáng yêu
Ekip bộ phim "Bệnh viện ma" của đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa và nhà sản xuất Nhất Trung. Hy vọng bộ phim là cú hit của những người trẻ để mang đến cho các bạn một hơi thở hiện đại về bộ phim ma có nội dung, diễn xuất được chăm chút và được đầu tư chứ không phải chỉ để dọa, hù cho mọi người sợ
MC Thái Dũng đến tham dự buổi họp báo và chúc mừng đoàn làm phim
Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng con gái
MC Bạch Lan Phương
Thanh Vân Hugo

Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won tiết lộ bí mật của MC Trấn Thành