Công an sau khi điều tra, khám hiện trường đã xác định bước đầu ông K. tự hủy hoại cơ thể chính mình chứ không phải như ông trình báo.

Nhân viên y tế tự cắt cụt chân, trình báo bị kẻ xấu chặt

VOV | 12/11/2016, 15:43

Công an sau khi điều tra, khám hiện trường đã xác định bước đầu ông K. tự hủy hoại cơ thể chính mình chứ không phải như ông trình báo.

Sau quá trình cấp cứu, khâu mỏm cụt và không nối chi, đến trưa nay 12.11, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa T.ƯCần Thơ cho biết trường hợp của ông Phan Duy K. (47 tuổi), hiện là nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa quận Cái Răng đã ổn định sức khỏe. Trước đó, ông K. đã tự cắt cụt chân trái của mình rồi trình báo là bị kẻ xấu lẻn vào chặt.

Sự việc được xác định vào khoảng hơn 17 giờ ngày 10.11, ông K đang ở Bệnh viện quận Cái Răng đã gọi điện cho một hộ lý báo rằng ông đang ngủ thì bị kẻ xấu cắt cụt một chân. Ngay sau đó, người hộ lý hoảng hốt báo cho ê kíp bác sĩ trực cấp cứu. Ông K. nhanh chóng được sơ cứu ban đầu và sau đó, một người ở bệnh viện đã tìm thấy chân trái của ông K. ở trong tủ đầu giường nơi ông nằm.

Trong buổi tối cùng ngày, ông K. đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ; đồng thời sự việc cũng được trình báo đến cơ quan chức năng.

Phía cơ quan công an sau khi hoàn tất khám hiện trường, bằng nghiệp vụ đãsơ bộ xác định bước đầu là ông K. tự hủy hoại cơ thể chính mình. Tuy nhiên, khi các bác sĩ tiến hành nối lại chân cho ông K. thì ông kiên quyết từ chối.

Công an đang tiếp tục lấy lời khai của ông K. và tìm hiểu thêm vụ việc để sớm có kết luận chính thức.

Theo tìm hiểu, ông K. tính tình hiền lành, có vợ và 1 con. Trước khi sự việc xảy ra ông K. không có biểu hiện gì bất thường.

Theo VOV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhân viên y tế tự cắt cụt chân, trình báo bị kẻ xấu chặt