Loạt trận thứ 2 VCK giải U.21 quốc gia 2023 đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị khi ngay cả đội được đánh giá cao nhất cũng hứng chịu thất bại.

Nhìn lại loạt trận thứ 2 VCK giải U.21 quốc gia: Nhiều bất ngờ thú vị

Anh Tú | 22/09/2023, 07:58

Loạt trận thứ 2 VCK giải U.21 quốc gia 2023 đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị khi ngay cả đội được đánh giá cao nhất cũng hứng chịu thất bại.

Chỉ có 1 trận hoà

Nếu lượt trận đầu tiên với 6 trận đều kết thúc với tỷ số thắng bại rõ ràng thì lượt trận thứ 2 cũng suýt như vậy. Trong 6 trận ở lượt đấu thứ 2, chỉ có 1 trận kết thúc với tỷ số hoà là Đà Nẵng gặp TP.HCM. Thực tế ở trận này, Đà Nẵng cũng đã suýt giành chiến thắng để có vé sớm vào tứ kết khi dẫn trước TP.HCM đến tận phút 90.

Đà Nẵng có không ít cơ hội để định đoạt trận đấu nhưng bỏ lỡ và đến phút bù giờ thì pha đột phá cuối cùng của Nguyễn Trung Hiếu mang về cho TP.HCM quả phạt đền. Bàn gỡ 1-1 trên chấm 11 mét  đã giúp TP.HCM gỡ lại 1 điểm và tạo ra trận hoà đầu tiên tại VCK giải U.21 quốc gia 2023.

Trong 5 trận còn lại, bất ngờ nhất và hấp dẫn nhất là trận Thanh Hoá thắng Viettel 3-2. Từ đầu vòng loại, Viettel chưa hề thua trận nào, chính xác là thắng 5, hoà 1 và hừng hực khí thế khi gặp Thanh Hoá sau khi vừa thắng Tây Ninh 4-0. Thế nhưng, Viettel đã bị Thanh Hoá dẫn trước 3 bàn trong 1 giờ thi đấu. Phải đến khi Thanh Hoá thi đấu thiếu người trong hơn 30 phút cuối thì Viettel mới gỡ lại được 2 bàn.

Chủ nhà quật khởi cũng là dấu ấn của lượt trận thứ 2. Ngoài Thanh Hoá gượng dậy ấn tượng sau khi thua PVF-CAND trong trận khai mạc thì SLNA cũng tiêu hoá xong trận thua Kon Tum 0-1 bằng chiến thắng đậm đà 4-0 trước Long An.

Xác định 3 đội lọt vào tứ kết

hanoi.jpg
Hà Nội (áo tím) đã ghi tên mình vào tứ kết

Trận TP.HCM hoà Đà Nẵng 1-1 vào phút cuối đã giúp một loạt đội chính thức giành vé vào tứ kết. Tại bảng A, PVF-CAND có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Tây Ninh để có 6 điểm sau 2 lượt trận và là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết.

Tiếp theo, Kon Tum vượt qua Đắk Lắk 1-0 để có 6 điểm cũng giành vé đầu tiên đi tiếp ở bảng C. Đương kim vô địch Hà Nội ở bảng B là đội thứ 3 giành vé vào tứ kết khi có chiến thắng 1-0 trước Khánh Hoà. Như vậy, vẫn còn 5 tấm vé vào tứ kết sẽ chờ được xác định sau lượt trận thứ 3.

Chưa đội nào chính thức bị loại

Có 3 đội vẫn chưa có điểm nào sau 2 lượt trận là Tây Ninh tại bảng A, Khánh Hoà tại bảng B và Đắk Lắk tại bảng C. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn dành cho cả 3, ít nhất là trên lý thuyết.

Nêu thắng ở trận cuối, các đội kể trên sẽ có 3 điểm và có thể xếp thứ 3. Khi đó, cơ hội đi tiếp vẫn còn do 2 đội xếp thứ 3 trong các bảng vẫn có suất vào tứ kết. Điều này hứa hẹn các trận đấu ở lượt cuối vẫn còn nhiều điều hấp dẫn thú vị.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.21 quốc gia Thanh Niên lần thứ 27 năm 2023 có sự đồng hành của các đơn vị tài trợ Độc quyền phát sóng: Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play), Tài trợ vận chuyển: Tổng công ty Hàng không Việt Nam – CTCP (Vietnam Airlines), Tài trợ đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty TNHH Bảo Uyên Sport, Công ty cổ phần Động Lực, Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty cổ phần Nước và Môi trường Anh Phát, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty cổ Phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti.

Lời cảm ơn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhìn lại loạt trận thứ 2 VCK giải U.21 quốc gia: Nhiều bất ngờ thú vị