Sau 13 năm hoạt động và chính thức tan rã sau nhiều lượt "thay máu" thành viên, nhóm Mây Trắng chính thức tan rã vào năm 2013. Tất cả các thành viên gần như đã lập gia đình và sinh con (trừ Yến Trang, Yến Nhi). Tuy nhiên, mới đây, thông tin nhóm Mây Trắng tái hợp trở lại do chính "bà mẹ một con" - thành viên Ngọc Châu hé lộ. 

Nhóm Mây Trắng tái hợp, thành viên Ngọc Châu tích cực tập vũ đạo

Một Thế Giới | 24/05/2015, 12:02

Sau 13 năm hoạt động và chính thức tan rã sau nhiều lượt "thay máu" thành viên, nhóm Mây Trắng chính thức tan rã vào năm 2013. Tất cả các thành viên gần như đã lập gia đình và sinh con (trừ Yến Trang, Yến Nhi). Tuy nhiên, mới đây, thông tin nhóm Mây Trắng tái hợp trở lại do chính "bà mẹ một con" - thành viên Ngọc Châu hé lộ. 

Sau khi dừng hoạt động để kết hôn thời điểm nhóm Mây Trắng tan rã hồi tháng 6.2013, từ đó tới thành viên Ngọc Châu cũng vừa hoàn thành thiên chức làm mẹ. Thu Ngọc cũng đang hạnh phúc bên gia đình. Còn Hải Băng tương đối ổn định với công việc cùng hoạt động solo. 
Hai năm sau khi tuyên bố tan rã, trên kênh youtube, thành viên Ngọc Châu tạo nên bất ngờ khi công bố đoạn clip tập luyện vũ đạo với tựa đề Mây Trắng (Ngọc Châu - Dance cover). 
Dù không còn có những hoạt động âm nhạc nổi bật như thời kỳ những năm đầu thành lâp 2000 với đầy đủ những thành viên nổi bật nhất: Thu Thủy, Yến Trang, Ngọc Châu, Thu Ngọc, Anh Thúy, nhưng Mây Trắng của giai đoạn 3 (khởi đầu năm 2009) với 3 thành viên vẫn cố gắng duy trì cái tên của nhóm. (Giai đoạn 2, Thu Thủy rút để Yến Nhi - em gái Yến Trang gia nhập). 
nhom May Trang
Ngày 1.6.2013 khi Mây Trắng chính thức tan rã, đã để lại nuối tiếc cho người hâm mộ nhóm hơn 1 thập kỷ. Tuy nhiên trong số đó cũng không ít fan cho rằng, sự tan vỡ của một nhóm nhạc từ thời Mắt Ngọc, 1080, Tam Ca Áo Trắng, Ba Con Mèo, MTV,... là điều tất yếu, vì đó là quy luật chung của tất cả nhóm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới không riêng gì Việt Nam. 
Thông tin từ thành viên Ngọc Châu hé lộ thông qua đoạn clip tập luyện vào khoảng thời gian này như báo hiệu sự trở lại của nhóm Mây Trắng đúng thời điểm ngày 1.6 (cột mốc tan rã). Thế nhưng, việc quy tụ đủ đầy 3 thành viên giai đoạn 3 là Thu Ngọc, Ngọc Châu và Hải Băng vẫn còn đang nằm trên dự đoán. 
Liên lạc với phía Ngọc Châu để tìm hiểu thêm, đại diện nữ ca sĩ xin giữ bí mật thông tin cho tới phút chót việc có tái hợp nhóm và thành viên Mây Trắng quay trở lại là những ai. "Thông tin sẽ được chính các thành viên Mây Trắng công bố vào ngày 1.6 tới đây, còn lại xin giữ bí mật". 
Mây Trắng là một nhóm ca nữ nổi tiếng ở Việt Nam. Nhóm ca này được thành lập từ năm 2000 với năm thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Có đến 3 thành viên của Mây Trắng từng là cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc là (Ngọc Châu, Thu Ngọc, và Anh Thúy). 
Sau đó năm 2001 Anh Thúy đã tách nhóm và hoạt động riêng với tư cách là 1 ca sĩ solo, Yến Nhi (em ruột của Yến Trang) gia nhập vào nhóm Mây Trắng giữ vững con số 5 thành viên.Vào năm 2002 thành viên Thu Thủy tách ra hát đơn ca, Mây Trắng vẫn hoạt động với bốn thành viên còn lại. 
Nhóm đã giữ vững đội hình đó trong 1 thời gian khá lâu. Có thể nói đội hình 4 người này là đội hình thành công nhất của nhóm Mây Trắng, với loạt bài hit: Ai ai ai, Thầm mong anh quay về, Tình bạn.... Cuối năm 2006, Yến Trang và Yến Nhi (hai chị em ruột) rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp riêng của mình, nhóm chỉ còn lại thành viên Thu­ Ngọc và Ngọc Châu. 
Tuy nhiên, do được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, và nhất là các fan thân yêu, Thu Ngọc và Ngọc Châu quyết định giữ vững cái tên Mây Trắng và tuyển thêm thành viên mới, đó chính là Hải Băng (trước đây thuộc nhóm nhạc Mũi Tên, và họ hợp tác qua một "hợp đồng có thời hạn").
Vào ngày 23.4.2009, Mây Trắng tổ chức live show mang tên "Night of 9" để kỉ niệm 9 năm thành lập. Sự kiện đó đã quy tụ tất cả 7 thành viên từng tham gia nhóm từ lúc mới thành lập đến lúc đó: Anh Thúy,Thu Ngọc,Ngọc Châu,Thu Thủy, Yến Trang, Yến Nhi, Hải Băng live show cũng có sự tham gia của nhiều ca sĩ được teens yêu thích và cũng là những người bạn thân thiết ngoài đời của nhóm như Bảo Thy, Quang Vinh...
D.L 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhóm Mây Trắng tái hợp, thành viên Ngọc Châu tích cực tập vũ đạo