Hấp dẫn, kịch tính, và đầy những bất ngờ cùng nhiều bàn thắng đẹp là những điểm nhấn đáng nhớ của vòng 5 V.League 2018.

Những điểm nhấn đáng nhớ của vòng 5 V.League

Chiêu Dương | 17/04/2018, 06:58

Hấp dẫn, kịch tính, và đầy những bất ngờ cùng nhiều bàn thắng đẹp là những điểm nhấn đáng nhớ của vòng 5 V.League 2018.

Vòng 5 V.League khép lại với một loạt trận đấu giàu kịch tính và bất ngờ với nhiều bàn thắng đẹp. Số lượng khán giả đến sân tăng cao theo tỷ lệ số bàn thắng được ghi. Có đến 5/7 trận đấu kết thúc với ít nhất 4 bàn thắng.

Trong khi Hà Nội FC độc bá ngôi nhất bảng thì binh đoàn Nam Định “chết đắm đuối” ở đáy bảng xếp hạng.

HLV trẻ người Long An của đội bóng Sài thành cười rạng rỡ như được mùa lúa mới sau chiến thắng đầu tay của sự nghiệp huấn luyện. Đây cũng là 3 điểm đầu tiên sau 5 vòng đấu của Sài Gòn FC.

Hai trong số 7 trận đấu của vòng 5 chứng kiến một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với một cơn mưa bàn thắng.

Dù không muốn nhưng một lần nữa, những quyết định của các ông vua sân cỏ cũng để lại một sự kiện ở vòng đấu này.

Số bàn thắng kỷ lục tỷ lệ thuận với số lượng khán giải đến sân.

Bảy trận đấu trên khắp sân cỏ cả nước đã chứng kiến một bữa tiệc bàn thắng vô cùng thịnh soạn, qua đó tạo nên tổng số lần lập công kỷ lục trong một vòng đấu tại V.League năm nay.

27 lần bóng làm tung mành lưới tại vòng 5 V.League 2018 là số bàn thắng nhiều nhất từng được ghi trong một vòng đấu cho đến lúc này.

Chỉ có hai cặp đấu giữa Sanna Khánh Hoà - Than Quảng Ninh là kết thúc vời tỷ số 1-0 và Hải Phòng - Quảng Nam có tỷ số 0-2 là trận cầu có dưới ba bàn thắng được ghi.

Những cặp đấu còn lại đều có ít nhất bốn lần trở lên bóng làm tung lưới khung thành. Đặc biệt cuộc chiến giữa hai đội bóng chủ sân miền Tây và Đông Nam bộ vô cùng hấp dẫn và giàu kịch tính với những màn rượt đuổi tỷ số choáng ngợp.

Cặp trận SXKT Cần Thơ đối đầu SLNA và B.Bình Dương đụng độ Thanh Hoá kết thúc với cùng một kết quả 3-3. Hai trận đấu này mang về gần một nửa số bàn thắng của vòng đấu.

BTC V.League đã sắp xếp giờ thi đấu muộn hơn để những “khách hàng thượng đế” có nhiều hơn những cơ hội ra sân. Và như những gì mong muốn, lượng khán giả đến sân ngày càng đông hơn.

Tính đến thời điểm này, sau 35 trận đấu, tổng số khán giả đến sân là 325.300 người. Nhiều hơn gấp 3 lần số lượng CĐV đến sân, ủng hộ đội bóng mình yêu thích ở mùa bóng năm ngoái.

Hà Nội tiếp tục bay cao trên đôi cánh Oseni

Chiến thắng 4-0 trên sân SHB Đà Nẵng giúp CLB Hà Nội xây chắc ngôi đầu BXH khi đã tạo ra khoảng cách 3 điểm với nhòm bám đuổi.

Đó là trận đấu mà thêm một lần nữa thầy trò Chu Đình Nghiêm được hưởng lợi từ phong độ toả sáng của tiền đạo ngoại binh Oseni.

Ngoại binh người Nigeria mang đến một cú hattrick để góp phần mang lại chiến thắng tưng bừng cho đội bóng thủ đô.
Với những gì đã cống hiến cho CLB Hà Nội đến lúc này, Oseni hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 8 pha lập công.

Nam Định tiếp tục chìm sâu

Sau những hào hứng với niềm hân hoan được trở lại V.League sau bảy năm vắng bóng, Nam Định đang phải đối mặt với một thực tế đau lòng đó là vị trí cuối cùng trên BXH.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới chỉ giành được một điểm sau trận hoà không bàn thắng với XSKT Cần Thơ ở vòng đấu mở màn.

Trong khi thất bại 1-3 trên sân nhà trước TPHCM đã là trận thua thứ tư liên tiếp của đội bóng thành Nam.

Trọng tài tiếp tục gây tranh cãi

Những quyết định của các vị vua áo đen vẫn là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trái chiều tại vòng 5 V.League 2018.
Cụ thể trong trận đấu sớm giữa Sanna Khánh Hoà BVN và Than Quảng Ninh, tấm thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu Tấn Điền đồng thời là quyết định truất quyền chỉ đạo HLV Võ Đình Tân ở cuối trận khiến cho trọng tài Nguyễn Quốc Hùng nhận không ít sự chỉ trích từ đội chủ sân 19/8.

Bên cạnh đó, quyết định từ chối một quả phạt đền của trọng tài Nguyễn Minh Thuận đối với Becamex Bình Dương đã khiến cho HLV Trần Minh Chiến phải lên tiếng phản ứng với công tác điều hành trận đấu với BTC giải.

Sài Gòn FC lần đầu nếm trải chiến thắng

Bàn thắng của Da Sylva ở phút 19 cùng cú đúp ở cuối hiệp một của Bùi Trần Vũ đã mang về chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay cho CLB Sài Gòn FC, đội bóng mới chỉ giành được một điểm trước khi bước vào vòng đấu thứ năm.

Giành thắng lợi trong bối cảnh khủng hoảng trầm trọng về nhiều mặt ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Phan Văn Tài Em không chỉ rời xa vị trí áp chót để vươn lên đứng thứ 10 với 4 điểm, mà còn tạo đà tâm lý tốt trong chặng đường cam go phía trước.

Chia sẻ niềm vui sau chiến thắng ngọt ngào này, cựu tuyển thủ VN cho biết anh rất vui bởi 3 điểm trong trận thắng một đội bóng với 6 tuyển thủ U.23 VN đã giúp binh đoàn Sài Gòn FC giải toả được nhiều thứ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những điểm nhấn đáng nhớ của vòng 5 V.League