Manchester City vừa mới chính thức giành được chức vô địch Premier League mùa bóng năm nay, và rất nhiều những ngôi sao của sân Etihad đã chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch. Đặc biệt nhất, phải kể đến David Silva.

Pep Guardiola khẳng định sẽ vô địch từ tháng 9.2017, David Silva nhận quà sớm đặc biệt

Chiêu Dương | 16/04/2018, 19:33

Manchester City vừa mới chính thức giành được chức vô địch Premier League mùa bóng năm nay, và rất nhiều những ngôi sao của sân Etihad đã chia sẻ khoảnh khắc ăn mừng chức vô địch. Đặc biệt nhất, phải kể đến David Silva.

Nửa xanh thành Manchester "bất ngờ một cách đầy thụ động" khi giành chức vô địch Premier League vào đêm qua nhờ chính kình địch Manchester United của mình khi đội bóng xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, "ngã ngựa" cay đắng trước đội bét bảng West Brom.

Trong khiPep Guardiola không quan tâm đến trận đấu của Manchester United, thì những người học trò của ông lại chờ đợi một kết quả có lợi. Và những sự chờ đợi của họ đã được đền đáp.

Sau chính thức lên ngôi, dàn sao của Manchester City chia sẻ rất nhiều hình ảnh ăn mừng, chủ yếu là những bữa tiếc nhẹ trước khi nhận Cup vào cuối mùa giải.

Tuy nhiên, David Silva là trường hợp ngoại lệ. Tiền vệ người Tây Ban Nhamột lần nữa khiến người hâm mộ rơi nước mắt khi khoe ảnh ăn mừng cùng cậu con trai bé bỏng.

Mùa giải năm nay sẽ trọn vẹn hơn nếu như cậu con trai Metteo Silva không sinh non vào cuối năm ngoái. Cũng vì lý do này mà Silva đã có những trận đấu vắng mặt cùng Manchester City. Và hôm qua là lần đầu tiên, anh chia sẻ về cậu con trai của mình trên trang cá nhân:

"Tôi đã có 3 danh hiệu Premier League nhưng đây chắc chắn là danh hiệu đặc biệt nhất! Cảm ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ tôi trong năm tháng khó khăn này".


Với việc đã lên ngôi vô địch Premier League, David Silva sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, bên cạnh gia đình cùng Matteo trước khi bước vào giải đấu quan trọng trên đất Nga vào mùa hè năm nay.

Trong một diễn biến liên quan, phát biểu trênh kênh Skysporst, huấn luyện viênPep Guardiola vừa mới lên tiếng khẳng định rằng, ông biết chắc chắn Manchester City của ông sẽ lên ngôi vô địch Premier League kể từ tháng 9 năm 2017.

Khi ấy, The Citizens vừa đánh bại những nhà vô địch Chelsea với tỷ số tối thiểu. Sau chiến thắng này, nhà cầm quân xứ Cataluya đã biết chắc mình và các học trò sẽ vô địch giải Ngoại hạng.

"Tôi nghĩ rằng chiến thắng trước Chelsea ở Stamford Bridge giúp chúng tôi tự tin sẽ lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Mùa giải trước đó, Man City không có thành tích đối đầu trước các ứng cử viên vô địch tốt như vậy.

Nhưng sang mùa này, chúng tôi đã hoàn toàn khác.Chiến thắng trước Chelsea đã khiến tôi nghĩ rằng: 'Sau khi đánh bại nhà vô địch, chúng tôi có thể bước tới và giành lấy danh hiệu này",Pep Guardiola chia sẻ.

Nói về Manchester City của ông ở mùa bóng này,Pep Guardiola khẳng định:

"Việc thi đấu ở Champions League rất phức tạp nhưng có lẽ, chúng tôi đã nhận được những bài học cho tương lai. Bây giờ, chúng tôi vẫn cần cải thiện để trở nên tốt hơn nữa.

Nói qua cũng phải nói lại, tôi thừa nhận đội bóng đã chơi tốt ở mùa này. Để giành chiến thắng 18 trận liên tiếp, bạn phải có tinh thần thép", HLV người TBN kết luận.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pep Guardiola khẳng định sẽ vô địch từ tháng 9.2017, David Silva nhận quà sớm đặc biệt