Hôm nay, 1.9, tuyển Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển quốc gia nước này tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h00 ngày 5.9 trên SVĐ Thammasat.

Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Thái Lan

Quốc Cường | 01/09/2019, 13:10

Hôm nay, 1.9, tuyển Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển quốc gia nước này tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h00 ngày 5.9 trên SVĐ Thammasat.

Đội tuyển quốc gia Việt Namdưới sự dẫn dắt của HLV Hàn Quốc, Park Hang-seođã đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Thái Lan trên chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN611.

Ngay khi đặt chân tới sân bay Suvarnabhumi, đội tuyển đãđược đại diện LĐBĐ Thái Lan tổ chức đón tiếp chu đáo, bố trí làm thủ tục nhập cảnh ở khu vực ưu tiên và đưa về nơi đóng quân tại khách sạn Novotel Impact, nằm cách sân bay khoảng 40 phút đi xe bus.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã trải qua cuộc hành trình rất thuận lợi với những điều kiện tốt nhất. Khi tuyển Việt Nam đến Thái, có rất đông giới truyền thông địa phương theo dõi để đưa tin về đối thủ củaThe Changsuek.

Điều kiện thời tiết tại Thái Lan thời điểm này khá dễ chịu, tuy nhiên do đang là mùa mưa nên thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ phải có những giải pháp dự phòng và điều chỉnh cho thích hợp, qua đó đảm bảo công tác chuyên môn tốt nhất trong khả năng có thể.

Trong lần'Mang chuông đi đánh xứ người' trên đất Thái lần này, tháp tùng cùng tuyển Việt Nam có một nhân vật rất đặc biệt, bác sĩ Choi Ju-young người được mệnh danh là"Ông vua điều trị chấn thương".

Theo hợp đồng được ký kết cùng VFF, ông Choi sẽ sát cánh cùng HLV Park Hang-seo trong việc chăm lo và điều trị chấn thương cho tuyển VN trong không những trong chiến dịch này mà còn ở các giải đấu tới đây.

Trong số 24 cầu thủ sang Thái Lan thì sẽ có 2 cầu thủ sẽ hội quân muộn, đó là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Trong khi Hậu vệ cánh trái tuyển Việt Nam được phép tạm rời đội tuyển để sang Hà Lan làm thủ tục ký hợp đồng với CLB SC Heerenveen và sẽ có mặt tại Thái Lan vào ngày 3.9 thìchuyến bay từ Bỉ của Nguyễn Công Phượng sẽ hạ cánh xuống sân bay Bangkok vào rạng sáng ngày mai, 2.9.

Chiều nay, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân SCGcủa CLB Muangthong United. Sân tập này nằm ngay cạnh khách sạn của đội tuyển nên cũng rất thuận tiện cho di chuyển của thầy trò HLV Park Hang-seo.


Theo điều lệ giải, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 tuyển thủ nên nhà cầm quân người Hàn sẽ cắt giảm thêm một cầu thủ trong số 24 người có mặt trên đất Thái.

Anh Đoàn. Ảnh: VFF, Đức Đồng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những hình ảnh đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Thái Lan