GetAlbumMP3 và rumr: anonymous messenger là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 19.5.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.5.2014

Một Thế Giới | 19/05/2014, 06:43

GetAlbumMP3 và rumr: anonymous messenger là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Một Thế Giới giới thiệu ngày 19.5.2014.

1. GetAlbumMP3 2014.04.2.8 cho Windows

GetAlbumMP3 là phần mềm Việt hỗ trợ tải cả album nhạc chất lượng 320Kbps trên các trang Zing MP3, Nhaccuatui.com, Nhacso.net và Nhac.vui.vn.

Tại giao diện GetAlbumMP3, bán dán địa chỉ của album hay playlist nhạc trên các dịch vụ được hỗ trợ vào khung trống phía trên rồi bấm nút mũi tên để chương trình lấy danh sách bài hát từ album/playlist ấy. 
Sau đó, bạn đánh dấu vào các bài hát cần tải về, chọn chất lượng nhạc muốn tải là 128Kbps hay 320Kbps ở mục Quality rồi bấm Download để tải. Nếu máy có cài IDM, bạn bấm Send to IDM để chương trình chuyển link tải nhạc sang IDM nhằm giúp tải nhanh hơn.

Tương tự, bạn có thể tìm bài hát bất kỳ bằng cách nhập từ khoá cần tìm vào khung trống rồi chọn website chứa nhạc và chất lượng nhạc ở hai mục Search Quality phía dưới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.5.2014

Phiên bảnGetAlbumMP3 2014.04.2.8 có dung lượng 389,6KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://app.box.com/s/t2gy44s2hqyt6r8yan0s. Yêu cầu máy tính cài sẵn .NET Framework 2.0.

2. EaseUS Todo PCTrans 6.5 Free cho Windows

EaseUS Todo PCTrans giúp bạn chuyển dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác qua mạng LAN hay Wi-Fi dễ dàng. 
Để sử dụng, yêu cầu cả hai máy tính (A và B) đều cài sẵn EaseUS Todo PCTrans và kết nối chung một đường truyền mạng. Trong đó, máy nhận dữ liệu (B) phải sử dụng phiên bản hệ điều hành giống hay cao hơn máy truyền dữ liệu (A).

Sau đó, bạn mở giao diện EaseUS Todo PCTrans trên cả hai máy, rồi từ máy A, bạn chọn tên máy tính B trong danh sách Please select a computer to transfer rồi chọn các file cần truyền.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.5.2014

Phiên bảnEaseUS Todo PCTrans 6.5 Free có dung lượng 4,08 MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.easeus.com/free/pctrans.exe.

3. Images2PDF 0.9.7.1125 cho Windows

Images2PDF hỗ trợ tạo nhanh file PDF từ một hay nhiều file ảnh trên máy tính. Khi tạo, bạn có thể thiết lập khổ giấy cho tài liệu, chất lượng ảnh trong file PDF theo nhu cầu.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Import images để chọn ảnh hay kéo thả trực tiếp các file ảnh cần dùng vào khung phía trái giao diện Images2PDF. Kế đến, bạn vào menu File, chọn Export to pdf rồi thiết lập các thông tin cho file PDF qua các thẻ: Metadata (tiêu đề, tên tác giả, từ khoá, mô tả tài liệu), Image compression (thiết lập chất lượng ảnh) và Viewer preferences (chọn layout, cách trình bày tài liệu). Xong, bạn bấm biểu tượng hình dấu ba chấm ở khung Filename chọn nơi lưu file rồi bấm Export để xuất file PDF ra.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.5.2014

Phiên bảnImages2PDF 0.9.7.1125 có dung lượng 1,66MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://azure.download.pdfforge.org/images2pdf/0.9.7/pdfforge_Images2PDF-0_9_7-setup.exe.

4. Rumr cho iOS, Android

Ứng dụng rumr cho phép bạn tạo phòng chat nhóm với nhiều người bạn mà trong đó, tên mỗi người sẽ được giấu đi và được thay bằng màu sắc tượng trưng. Nhờ vậy, mọi người trong phòng chat có thể ẩn danh để tạo sự thú vị cho bạn bè. 
Bên cạnh chat bằng văn bản, ứng dụng còn hỗ trợ tính năng gởi ảnh. Nếu muốn, bạn vẫn có thể làm hiện ra tên thật của mình khi chat.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 19.5.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng rumr dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rumr (dung lượng 5,2MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/rumr-anonymous-messaging/id794154239&mt=8 (dung lượng 17,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 19.5.2014