EASEUS Data Recovery Wizard 8.0 và Sketch Kit là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.6.2014

Một Thế Giới | 27/06/2014, 20:30

EASEUS Data Recovery Wizard 8.0 và Sketch Kit là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 27.6.2014.

1. EASEUS Data Recovery Wizard 8.0 Free cho Windows

EASEUS Data Recovery Wizard hỗ trợ dò tìm và phục hồi dữ liệu đã xoá trên máy tính. Lưu ý, khi cài đặt phần mềm, bạn chọn cài lên ổ đĩa khác với ổ chứa dữ liệu cần phục hồi.

Phiên bản miễn phí của EASEUS Data Recovery Wizard chỉ hỗ trợ tìm và phục hồi dữ liệu có tổng dung lượng không quá 1GB. Để nâng mức dung lượng ấy lên 2GB, bạn có thể bấm chia sẻ thông tin về phần mềm lên một trong ba mạng xã hội Facebook, Twitter hay Google+ thông qua dòng Share your happiness with friends phía cuối giao diện chương trình.

Trước tiên, bạn cần đánh dấu vào loại file muốn phục hồi như hình ảnh, video, tài liệu, email, rồi bấm Next chọn ổ đĩa cần quét. Xong, bạn bấm Scan và chờ chốc lát để chương trình tìm lại những file đã xoá.
Hoàn tất, bạn đánh dấu vào các file, thư mục cần phục hồi rồi bấm Recover. Trong trường hợp EASEUS Data Recovery Wizard chưa tìm thấy các file mà bạn cần tìm, bạn bấm Deep Scan để quét sâu hơn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.6.2014

Phiên bản EASEUS Data Recovery Wizard 8.0 Free có dung lượng 5,71MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.easeus.com/free/drw_free.exe.

2. PDFsam 2.2.4 cho Windows, Mac OS X, Linux

PDFsam cung cấp các công cụ cần thiết trong xử lý file PDF, như gộp/chia nhỏ file, xoay, sắp xếp vị trí các trang trong tài liệu.

Khi cài đặt, bạn bỏ chọn tại dòng Soda PDF 6. Ở màn hình kế tiếp gợi ý cài thêm Ad-Adware Security Tool, bạn bấm SKIP để bỏ qua.

Tại giao diện PDFsam, bạn chọn vào tính năng xử lý file PDF cần dùng ở khung Plugins bên trái. Sau đó, tùy từng tính năng mà bạn chọn file PDF cần dùng rồi thiết lập các tuỳ chọn phía dưới.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.6.2014

Bộ cài trực tuyến của PDFsam 2.2.4 Basiccó dung lượng 4,97MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.pdfsam.org/download. Hoặc bạn tải bản dành cho Mac OS X và Linux tại http://sourceforge.net/projects/pdfsam/files/pdfsam/2.2.4.

3. InstagramSaver 1.1 cho Windows

InstagramSaver giúp bạn tải toàn bộ ảnh từ Instagram từ một tài khoản về máy tính chỉ với một cú nhấp chuột.

Tại giao diện chương trình, bạn gõ tên tài khoản Instagram muốn tải ảnh vào khung User name rồi bấm Download để tải về. Trước đó, bạn bấm vào biểu tượng hình thư mục tại khung Output folder, chọn thư mục chứa ảnh tải về.
Quá trình tải sẽ được hiển thị ở khung Progress phía dưới. Hoàn tất, bạn truy cập vào thư mục chứa ảnh và chọn tên thư mục con ứng với tên các tài khoản Instagram để xem file ảnh của tài khoản đó.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.6.2014
Phiên bản InstagramSaver 1.1 tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/instagramsaver/files/latest/download. Ngoài ra, bạn có thể tải bản portable tại http://sourceforge.net/projects/instagramsaver/files/1.1/InstagramSaver%281.1%2932bit_portable.zip/download (32-bit) hay http://sourceforge.net/projects/instagramsaver/files/1.1/InstagramSaver%281.1%2964bit_portable.zip/download (64-bit).

4. Sketch Kit cho Android

Sketch Kit cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ để bạn thoả sức vẽ tranh trên thiết bị di động. Bạn có thể vẽ trên trang giấy trắng hoàn toàn, hay nhập file ảnh có sẵn từ thư viện trên máy rồi dùng viết và các mẫu hình minh hoạ để trang trí cho ảnh thêm độc đáo.

Bên cạnh đó, Sketch Kit còn hỗ trợ chụp ảnh trang web hay chụp ảnh bản đồ ở khu vực tuỳ chọn và dùng các loại bút được cung cấp để minh hoạ cho ảnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 27.6.2014

Bạn tải miễn phí Sketch Kit cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yooiistudio.sketchkit (dung lượng 12MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 27.6.2014