AVI Toolbox và AlarmMon là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 8.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.1.2015

Một Thế Giới | 08/01/2015, 21:00

AVI Toolbox và AlarmMon là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 8.1.2015.

1. Sticky Password Premium cho Windows, Mac OS X, iOS, Android

Sticky Password là phần mềm quản lý mật khẩu tiện lợi, hỗ trợ đồng bộ dữ liệu lên “mây” để bạn sử dụng lại dữ liệu ấy trên mọi máy tính hay các thiết bị di động khác.

Bên cạnh lưu tài khoản đăng nhập trên website và tự động điền chúng vào form đăng nhập ở những lần truy cập sau, Sticky Password còn tích hợp khả năng lưu thông tin đăng nhập trên các phần mềm chat, email,… và cho phép bạn lưu các mẩu ghi chú cá nhân tuỳ nhu cầu.

Sticky Password gồm hai bản miễn phí và Premium. Trong đó, chỉ có bản Premium mới hỗ trợ tính năng đồng bộ dữ liệu lên “mây” và đồng bộ dữ liệu giữa các máy trong cùng mạng Wi-Fi.

phan mem

Sticky Password tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS X và iOS, Android, tải phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.stickypassword.com.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng gói dịch vụ Premium một năm miễn phí. Bạn truy cập vào trang http://goo.gl/ozcKFN, nhập tên và địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Submit để nhận key Premium qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 9.1.2015.

2. AVI Toolbox 2.3.2.41 cho Windows

AVI Toolbox cung cấp các tiện ích cho file AVI như cắt xén video, trích xuất phần âm thanh và hình ảnh trong file.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Load file… và tìm đến file AVI cần xử lý. Muốn cắt xén video, bạn bấm hai nút BeginningEnd khoanh vùng đoạn video cần lấy ra rồi bấm Save để xuất ra thành file mới.

Hai nút Extract AudioExtract Picture cho phép bạn trích phần âm thanh hay hình ảnh trong file video đang chọn.

phan mem

Phiên bản AVI Toolbox 2.3.2.41 có dung lượng 1,31MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại www.kcsoftwares.com/files/avitoolbox.exe.  

3. Anvi AD Blocker Ultimate 3.2 cho Windows

Anvi AD Blocker Ultimate giúp chặn quảng cáo và pop-up được chèn trên nhiều website, hỗ trợ các trình duyệt Internet Explorer, Mozilla Firefox và Google Chrome.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động Anvi AD Blocker Ultimate. Chương trình sẽ tự động được kích hoạt và luôn chạy nền để chặn quảng cáo cũng như pop-up trên các website mà bạn truy cập. Số quảng cáo đã chặn sẽ được hiển thị tại dòng BLOCKED COUNT.

Khi không muốn chặn quảng cáo nữa, bạn bấm vào nút công tắc để chuyển trạng thái từ ON sang OFF.

phan mem

Kể từ phiên bản 3.2, Anvi AD Blocker Ultimate được cung cấp hoàn toàn miễn phí chứ không còn giới hạn số ngày dùng như trước.

Phiên bản Anvi AD Blocker Ultimate 3.2 có dung lượng 7,88MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.anvisoft.com/software/adbusetup.exe.

4. AlarmMon cho iOS, Android

AlarmMon là ứng dụng báo thức thú vị cho Android. Thay vì phát chuông báo như bình thường, AlarmMon sẽ sử dụng các nhân vật hoạt hình với âm thanh vui nhộn để nhắc bạn khi đến giờ đã hẹn.

Tuỳ vào nhân vật hoạt hình đã chọn, khi báo thức, trên màn hình sẽ yêu cầu bạn chơi một game nhỏ để tắt chuông báo. Nhờ vậy, bạn sẽ tỉnh táo hơn nếu vừa ngủ dậy.

phan mem

Bạn tải miễn phí AlarmMon dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.malangstudio.alarmmon (dung lượng 16MB), hoặc tải bản dành cho iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/alarmmon-alarm-clock/id529141346?mt=8 (dung lượng 29,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 8.1.2015