Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được tổ chức một buổi fan-meeting chính thức tại Hàn Quốc sau khi kết thúc "Asia Song Festival 2016".

Noo Phước Thịnh ca sĩ Việt đầu tiên tổ chức họp mặt fan tại Hàn Quốc

Diệu Linh | 11/10/2016, 11:47

Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt Nam đầu tiên được tổ chức một buổi fan-meeting chính thức tại Hàn Quốc sau khi kết thúc "Asia Song Festival 2016".

Sau hai màn biểu diễn thành công ấn tượng tại "Asia Song Festival 2016" và nhận được vô số lời khen tặng từ báo giới, khán giả trong lẫn ngoài nước, Noo Phước Thịnh đã từ Busan về lại Seoul ngay ngày hôm sau để tiếp tục các hoạt động của mình ở Hàn Quốc.
Ngay khi đến Seoul,Noo Phước Thịnh đã được ban tổ chức "Asia Song Festival"tổ chức một buổi gặp gỡ khán giả của mình tại Seoul. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam có buổi fan-meeting chính thức ở nước ngoài.Buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh dù được thông báo gấp rút nhưng vẫn có tới200 khán giả đến từ rất sớm để tham gia giao lưu và gặp gỡ thần tượng của mình.
Theo thông tin ban đầu, ban tổ chứcchỉ giới hạn số lượng đăng ký cho fan Noo Phước Thịnh tới giao lưu khoảng50 khán giả. Tuy nhiên điều bất ngờ buổifan-meeting lại vượt số lượng trù liệu ban đầunên BTC vẫn quyết địnhsắp xếp lại và cho tất cả cùng tham gia giao lưu với Noo.
Thú vị là không chỉ có những fan người Việt đang học tập và sinh sống tại Seoul, mà còn có những bạn trẻ người Hàn, Trung Quốc... đến với buổi fan-meeting và thể hiện sự yêu mến dành cho Noo Phước Thịnh.
Đáp lại tình cảm của gần 200 fan có mặt, Noo Phước Thịnh ghi điểm hoàn toàn bởi sự thân thiện, nhiệt tình và khéo léo.Noo Phước Thịnh cũng tiết lộ về quá trình chuẩn bị và những kỉ niệm khó quên trong quá trình tham gia "Asia Song Festival".
Mở đầu buổi fan-meeting, nam ca sĩ chia sẻ sự hạnh phúc về hai màn biểu diễn tại "Asia Song Festival "vừa qua nhận được phản hồi tích cực.Song song đó,Noo Phước Thịnh còn mời đến buổi fan-meeting các vị khách mời đặc biệt người Hàn Quốc đã hỗ trợ anh tại "Asia Song Festival" như: nhạc sĩ sản xuất ca khúc "I don't belive in you", rapper BASIK.
Cũng trong fan-meeting, Noo Phước Thịnh đã gửi đến fan loạt bản hit đình đám của mình như: "Cause I love you", "I don't belive in you", "Mãi mãi bên nhau", "Gạt đi nước mắt", "Lặng thầm",... Nam ca sĩ đã hát thêm ngoài kịch bản theo yêu cầu của fan.
Sau khi kết thúc buổi fan-meeting, đông đảo các bạn trẻ vẫn cố nán lại để chụp hình và trò truyện thêm cùng Noo Phước Thịnh.
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh ca sĩ Việt đầu tiên tổ chức họp mặt fan tại Hàn Quốc