Từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí, nữ ca sĩ Sinead O' Connor hiện đang phải chật vật sống trong một nhà nghỉ tồi tàn, bị người thân phớt lờ và có ý định tự sát.

Nữ ca sĩ Sinead O' Connor khóc than, cầu cứu vì muốn tự tử

08/08/2017, 20:34

Từ một ngôi sao hạng A của làng giải trí, nữ ca sĩ Sinead O' Connor hiện đang phải chật vật sống trong một nhà nghỉ tồi tàn, bị người thân phớt lờ và có ý định tự sát.

Mới đây, Sinead O Connor đã đăng tải một đoạn clip dài 12 phút lên mạng xã hội Facebook chia sẻ về cuộc sống khốn khó của mình. Theo đó, nữ ca sĩ 50 tuổi này đang phải trọ tại một nhà nghỉ ở tiểu bang New Jersey trong tình trạng thần kinh có vấn đề và không hề nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào từ phía người thân.

Sinead O Connor nói rằng bản thân đã phải một mình chiến đấu với căn bệnh tâm thần trong 2 năm nay, và mọi người phớt lờ cô như một sự trừng phạt.

"Tôi hiện đang ở nhà nghỉ Travelodge thuộc khu ổ chuột của New Jersey. Tôi chỉ có một mình", Sinead O Connor nói trong nước mắt. "Bên cạnh tôi chẳng còn ai ngoại trừ bác sĩ tâm thần. Đó là người đàn ông ngọt ngào nhất trên quả đất đã gọi tôi là người hùng của anh ấy. Thật thảm hại vì đây chính là lý do duy nhất giúp tôi cố gắng để sống sót vào thời điểm hiện tại".

Nhà nghỉ nơi Sinead O Connor đang trọ

"Tôi thực hiện đoạn clip là muốn mọi người có thể hiểu được cảm giác của tôi lúc này. Bệnh tâm thần cũng giống như ma túy vậy. Nó chẳng quan tâm đến bạn là ai. Và hơn cả thảy mọi thứ, nó đi kèm với sự kỳ thị. Bất thình lình, tất cả người thân, những người đúng lý phải yêu thương và chăm sóc bạn, lại quay sang đối xử với bạn cực kỳ tồi tệ. Cứ giống như một cuộc săn phù thủy vậy", cô nói thêm.

Năm 2007, Sinead O Connor tiết lộ với Oprah Winfrey rằng mình bị chẩn đoán mắc bệnh rối loạn lưỡng cực (Bipolar disorders, RLLC), hay còn gọi là hưng - trầm cảm. Cô từng tự tử không thành vào năm 2012.

Bên cạnh căn bệnh rối loạn lưỡng cực, Sinead O Connor còn mắc bệnh sỏi thận.

Sinh năm 1966, Sinead O Connor là một trong những ca sĩ Ireland thành công nhất mọi thời đại. Cô nổi tiếng với chất giọng cao vút cùng phong cách thời trang đặc trưng của mình. Năm 1990, bản cover Nothing Compare 2 U (Prince) của Sinead O Connor đã chiếm vị trí số 1 tại hàng chục quốc gia và đưa cô trở thành ngôi sao hạng A.

Sinead O Connor kết hôn 4 lần và có 4 người con. Khoảng thời gian gần đây, cô gặp nhiều vấn đề liên quan đến tài chính. Hồi tháng 1, cô đã phải bán căn nhà ở Ireland để giải quyết nợ nần.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Sáng 22.5, Quốc hội bầu Chủ tịch nước
29 phút trước Theo dòng thời sự
Sáng 22.5, Quốc hội sẽ tiến hành quy trình bầu Chủ tịch nước. Sau khi kết quả được công bố, tân Chủ tịch nước sẽ tuyên thệ và phát biểu nhậm chức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ ca sĩ Sinead O' Connor khóc than, cầu cứu vì muốn tự tử