Nữ DJ Rana - người đang được quan tâm tại Hàn Quốc, sẽ có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc vào ngày 30.11.

Nữ DJ xinh đẹp và nóng bỏng của Hàn Quốc sắp tới Việt Nam

Hải Yến | 29/11/2018, 07:39

Nữ DJ Rana - người đang được quan tâm tại Hàn Quốc, sẽ có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc vào ngày 30.11.

Trước khi trở thành DJ/Producer vào năm 2014, Rana (sinh năm 1991) từng là một thành viên của nhóm nhạc K-pop Nine Muse, cũng như đạt giải nhất cuộc thi siêu mẫu Hàn Quốc năm 2008.

Bước vào thế giới âm nhạc điện tử, cô gái đa tài này từng biểu diễn tại rất nhiều lễ hội như World DJ Festival Korea, Mud Festival Korea và là một trong những nữ DJ xuất sắc nhất xứ sở kim chi cũng như toàn châu Á. Mái tóc dài gợn sóng, thân hình bốc lửa theo giai điệu, đôi môi trái tim quyến rũ, Rana luôn đẹp như nữ thần bên bàn mixer khiến bao người hâm mộ phải mê mệt vì cô.

Nhờ chiều cao 1,73m nổi bật cùng thân hình gợi cảm, cô còn tham gia một số cuộc thi nhan sắc trong nước và đoạt danh hiệu giải nhất là siêu mẫu Hàn Quốc 2008, giải nhì siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương lần thứ hai.

Theo cập nhật từ vietnamsound - cổng thông tin hàng đầu về EDM, nữ DJ xinh đẹp này sẽ đến Hà Nội và biểu diễn tại Mojo Club vào ngày 30.11 tới đây. Không gian diễn ra sự kiện mà Rana biểu diễn sẽ mang đậm văn hóa Hallyu của Hàn Quốc. Khán giả sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, khó có thể quên.Với những ai yêu mến cô nàng xinh đẹp này cũng như hâm mộ dòng nhạc điện tử Hàn Quốc, đây chắc chắn là một sự kiện không thể bỏ lỡ để có thể thưởng thức những giai điệu đầy ma thuật mang tên Rana và trải nghiệm làn sóng văn hóa Hallyu.

Dạ Thảo - Ảnh: TT Hàn Quốc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vùng Đông Nam Bộ là đầu tàu về kinh tế số, khoa học công nghệ của cả nước
30 phút trước Khoa học - công nghệ
Sáng nay 5.5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Chủ tịch Hội đồng Điều phối vùng Đông Nam Bộ chủ trì hội nghị lần thứ 3 của hội đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ DJ xinh đẹp và nóng bỏng của Hàn Quốc sắp tới Việt Nam