Ở thời này, nhiều cô gái thấy bạn trai vừa đi lính vài tháng đã vội quen người mới và kết hôn không lâu sau đó. Vì thế, chuyện nữ sinh ôm hoa đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về khiến cộng đồng mạng cảm động, thậm chí rơi nước mắt.

Nữ sinh ôm hoa, tạo hình trái tim đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về

Hồng Quân | 28/10/2017, 12:36

Ở thời này, nhiều cô gái thấy bạn trai vừa đi lính vài tháng đã vội quen người mới và kết hôn không lâu sau đó. Vì thế, chuyện nữ sinh ôm hoa đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về khiến cộng đồng mạng cảm động, thậm chí rơi nước mắt.

Xem thêm: Kẻ đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái đăng status thanh minh khi đang bỏ trốn

Nghi vấn trò rượt đánh, cầm ghế phang thầy thuộc Học viện An ninh Nhân dân

Cãi nhau với chồng công tác nước ngoài, vợ đi nhà nghỉ với bạn thân chồng

Chưa rõ chàng trai vào quân ngũ được bao lâu song anh vừa kết thúc đợt hành quân đường bộ dài gần 200km. Danh tính cô gái chung tình vẫn còn là điều bí ẩn.

Sau bao ngày xa cách, chàng lính trẻ nhận món quà bất ngờ từ người yêu.

Nữ sinh xinh xắn cầm bó hoa chờ dưới chân cầu được cho ở Hà Nội, tự tay tạo hình trái tim và một số chữ nhấp nháy biểu lộ tình yêu chân thành với bạn trai của mình. Khoảnh khắc quan trọng đến sau đó khi đôi bạn trẻ gặp và ôm nhau cuối cầu.

Chàng lính nở nụ cười hạnh phúc khi nhận hoa từ bạn gái chung tình khiến hầu như ai trực tiếp chứng kiến đều ngưỡng mộ và ganh tị.

Cô gái tạo hình trái tim biểu lộ tình yêu với bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về.
Ôm hoa chạy bên cầu để đón bạn trai.
Đôi bạn trẻ ôm nhau sau nhiều ngày xa cách.
Tặng hoa cho bạn trai trước khi chia tay.

So với những màn tỏ tình hay cầu hôn màu mè, cầu kỳ, sến súa thì khoảnh khắc thiêng liêng này đáng nói và trân trọng hơn rất nhiều.

Cùng hành quân với nhân vật chính, chàng lính quay clip chia sẻ: “Chỗ em đêm qua có một câu chuyện cảm động quá. Cô gái đáng yêu này chuẩn bị cho bạn trai mình một điều bất ngờ lớn.

Trong khi bọn em chỉ còn khoảng 500m nữa là kết thúc đợt hành quân bộ dài gần 200km thì dưới cầu, cô gái đã đợi sẵn, tay cầm bó hoa, chữ nhấp nháy xếp hình trái tim và một số chữ nữa. Anh em ai cũng thấy gato hết cả...

Sau đó, em gái chạy theo luôn cả đội hình vì chúng tôi đang ở trên cầu. Khoảnh khắc vỡ oà khi hai bạn trẻ chạm nhau ở cuối cầu.

Coi bộ đơn giản nhưng không, bao nhiêu anh em đang ngưỡng mộ lẫn ganh tị đấy. Đêm qua em quay vội nên clip hơi mờ”.

Không riêng những anh bộ đội có mặt trong chuyến hành quân đó, những ai xem clip cũng xúc động mạnh. Một số người chúc phúc cho cặp đôi này.

“Tình yêu tuyệt vời đến thế. Sao tôi chẳng có?”;

“Xem bạn gái nhà người ta kìa”;

"Tôi đã khóc khi xem clip này. Chàng trai may mắn vì có bạn gái thật tuyệt vời";

“Trước kia tôi đi lính thì bạn gái ở nhà chim chuột rồi cưới chồng. Xem clip này mà ưá nước mắt”;

“Chúc đôi bạn trẻ sớm làm đám cưới, hạnh phúc thật nhiều nha”.

Gần 400 học sinh tiểu học nhập viện sau khi uống sữa miễn phí: Sữa Milo Nestle cận date hay quá date?

Sáng 27.10, gần 400 học sinh của Trường tiểu học Lái Hiếu (phường Lái Hiếu, thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) và Trường tiểu học Nguyễn Hiền (phường Hiệp Thành) bị đau bụng, nôn ói sau khi uống sữa buộc phải nhập viện sau khi uống sữa Milo của Nestle ở trường theo chương trình Giáo dục dinh dưỡng học đường - Nestle Healthy Kids.

Dù chưa có kết luận chính thức từ các cơ chức năng về nguyên nhân chính khiến trẻ bị ngộ độc sau khi uống sữa Milo miễn phí ở các trường tiểu học này, song rất nhiều bậc phụ huynh lo ngại không dám cho con uống sữa Milo và đặt ra nhiều câu hỏi về nguyên nhân vì sao xảy ra hiện tượng trên.

"Liệu có hay không Nestle đã tặng sữa cận date hoặc quá date cho trẻ? Hay sữa có vấn đề về chất lượng?”, một phụ huynh nghi vấn.

Hôm nay (28.10), ngành chức năng tỉnh Hậu Giang đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc sữa.

Theo đó, Chi Cục Quản lý thị trường tỉnh Hậu Giang đã phối hợp với Công an tỉnh và các ngành có liên quan kiểm tra một nhà trọ tại thị trấn Cây Dương (huyện Phụng Hiệp, cách thị xã Ngã Bảy trên 10km). Đây là nơi Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo M.C thuê phòng để chứa sữa và pha chế, rồi đem đi phát miễn phí cho các điểm trường tiểu học.

Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy 400 gói sữa Milo (dạng bột), trên 1.300 lon sữa Ngôi Sao Phương Nam (dạng đặc có đường), 2 loại sữa này được pha với nhau. Loại sữa Milo trên không phải do Cty Nestle trực tiếp phối hợp với ngành chức năng tổ chức phát miễn phí cho các em học sinh mà do Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo M.C nhận ủy quyền thực hiện.

Ông Lê Văn Khởi - Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hậu Giang cho biết: Việc Công ty TNHH Dịch vụ quảng cáo M.C cho pha 2 loại sữa trên với nhau là không ổn. Bởi nếu pha loại sữa bột với sữa đặc có đường của 2 công ty khác nhau có khả năng gây ngộ độc.

Ngoài ra, cũng không loại trừ nguyên nhân do nước pha sữa đun sôi chưa đạt quy chuẩn hoặc thời gian pha chế, đưa đến trường cách nhau quá xa (10km), dẫn đến việc bảo quản không đúng cách.

Sau khi vụ việc xảy ra, UBND tỉnh Hậu Giang đã chỉ đạo Sở GDĐT Hậu Giang cho dừng ngay việc phát sữa để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ngoài ra, các em học sinh bị ngộ sẽ được điều trị miễn phí tại bệnh viện.

Xem thêm:Bị bắt quả tang về phòng gái xinh, gã trai 'bắt cá 3 tay' van xin người yêu tha thứ

Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Khoe bạn gái xinh với sếp kiếm hơn 5 tỉ/năm, chàng trai lương 14 triệu/tháng cay đắng

Đánh lộn rách tai và sứt đầu, trai đẹp - gái xinh Quảng Ngãi nên duyên vợ chồng

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam

Duy Mạnh không gặp diễn viên JAV già nhất, âm thầm giúp nữ công nhân chờ chết

Tử nạn trên đường đi phượt do 2 xe máy trong nhóm vướng tay lái

Nhân Hoàng (video: BEATVN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
44 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ sinh ôm hoa, tạo hình trái tim đón bạn trai hành quân đường bộ 200km trở về